GUYGEEGEE-บี๊บ Rooftop ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างเทียนหอมกลิ่นใหม่ | Sanook Music

GUYGEEGEE-บี๊บ Rooftop ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างเทียนหอมกลิ่นใหม่

GUYGEEGEE-บี๊บ Rooftop ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างเทียนหอมกลิ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Neferlogne (เนเฟอร์โลญ) แบรนด์เครื่องหอมระดับพรีเมียมของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Light A Wick, Give A Life เชิญเหล่าดารา นักร้อง และเซเลบบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, ไอซ์-อมีนา กูล, มารีญา พูลเลิศลาภ, ชิปปี้ – ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ , คิวเท โอปป้า, กล้าไม้ ไมเกิ้ล หรือ GUYGEEGEE, ก้อง Hive Salon (กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา), เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, บี๊บ - ศิรสัณฑ์ หอวิจิตร นักร้องนำวง Rooftop และ ซินดี้-อาทิมา หิมะทองคำ เข้าร่วมรังสรรค์เทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย ไปมอบให้แก่มูลนิธิต่างๆ 

NeferlogneNeferlogne

โดย GUYGEEGEE เผบการเข้าร่วมโปรเจกต์ว่า “ตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ เพราะไม่เคยร่วมโปรเจกต์แนวนี้มาก่อน ปกติผมก็เป็นคนที่ชอบเครื่องหอมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเทียนหอมชอบมาก ฉะนั้น Packaging Design ของเทียนเล่มนี้ก็จะได้เห็นถึงความเท่ ความเฟี้ยว จากฝาที่เป็นรูปผมเลย แถมยังให้บรรยากาศเซ็กซี่เล็กน้อย จุดเทียนสร้างอารมณ์ สร้างบรรยากาศดินเนอร์กับแฟน หรือครอบครัว ก็ได้ เทียนเล่มเดียวความหมายหลากหลายนะอยากให้ทุกคนมาซื้อกลิ่น Take A sip แล้วก็มา Take A lips ลองจุดไฟติด ให้กลิ่นสว่างไสว จัดไปนะครับผม รายได้ส่วนหนึ่งก็ไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูและบำบัดจากยาเสพติด ซึ่งเป็นคนที่ผมมองว่าอาจจะเป็นกลุ่มคนที่เรามองข้ามไป ผมเลยอยากจะเข้าไปมีส่วนช่วยตรงนี้ครับ”

ฟากหนุ่มนักร้องนำสุดหล่อจากวง Rooftop อย่าง บี๊บ ศิรสัณฑ์ เผยว่า “ผมเป็นคนที่ชอบเครื่องหอมมาก และเป็นคนไวต่อกลิ่น จมูกไว Sensitive กับกลิ่น อย่างกลิ่น 249 ก็เป็นกลิ่นที่ตรงใจมากเพราะว่าครั้งแรกที่ได้สัมผัสรู้สึกว่าสมาธิมา รีแลกซ์ พร้อมจะทำงาน แล้วต้องบอกว่ากลิ่นเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่คนทำงานแบบเราใช้เรียกสมาธิ คือ เวลาคิดเสียงดนตรี เราจะต้องหลับตาแล้วใช้เสียงในหัวคิด แต่ถ้าเรามีกลิ่นก็จะช่วยทำให้มีสมาธิแล้วเสียงในหัวมันจะไหลออกมามากขึ้น เพราะฉะนั้นผมว่ากลิ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้สมาธิบ่อยๆ นะครับ หรือจะเป็นของฝากของขวัญให้คนรัก หรือใครก็ได้ แฟน เพื่อน พ่อ แม่ เป็นของขวัญที่เหมาะสมกับทุกเพศวัย หรือจะเป็นของแต่งบ้านก็ได้ เพราะรายได้จะไปช่วยเหลือในโครงการ เทใจ ช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 คือผมว่าโควิดกระทบทุกคน ผมเองก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรที่จะสามารถช่วยได้ทุกคนแต่ก็เป็นส่วนเล็กๆ ที่พอจะช่วยได้กับสิ่งที่เราเห็นในวงการเพลง วงการศิลปิน บางคนรายได้เท่ากับ 0 บาทเลยนะ ส่วนตัวผมเองก็กระทบเยอะเหมือนกัน เพลงที่จะปล่อยก็ต้องรอร่วม 10 ปีเลยทีเดียวครับ พอจะปล่อยโควิดก็มาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมดเลย ก็เลยตระหนักและเห็นว่า คนอื่นล่ะ ก็อยากจะช่วยอยากจะแบ่งเบาตรงนี้บ้างครับ”

เทียนหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกลิ่น 14:28, Smoky Quartz, 249, When The Stocks Go Green และ Take A sip ซึ่งมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สรรค์สร้างจากวัตถุดิบที่คัดสรรจากสารสกัดระดับโลก ให้กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายในระดับแบบลักซูรี่ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวฝาเทียนหอมยังมีความพิเศษ ซึ่งเป็นการออกแบบโดยดาราแต่ละคนด้วยความตั้งใจ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายไปมอบให้แก่มูลนิธิต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ , ผู้พิการ, ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด,  เด็กด้อยโอกาส และอื่น ๆ อีกมากมาย  เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับเทียนหอมไว้ผ่อนคลาย คอยช่วยปลอบประโลมอารมณ์ ยังได้ทำบุญช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

NeferlogneNeferlogne

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อการกุศลในโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ของ Neferlogne พร้อมทั้งสะสมเทียนหอมกลิ่นโปรดจาก Neferlogne ไว้ใช้และมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนได้ง่ายๆ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.neferlogne.com Facebook : Neferlogne, Instagram : Neferlogne และช่องทางออฟไลน์ที่ Castle C, EVEANDBOY และ Firster

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ GUYGEEGEE-บี๊บ Rooftop ร่วมแคมเปญ Light A Wick, Give A Life สร้างเทียนหอมกลิ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook