รีวิวคอนเสิร์ต THE BOYZ จากเด็กหนุ่มเติบโตเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพเต็มตัว | Sanook Music

รีวิวคอนเสิร์ต THE BOYZ จากเด็กหนุ่มเติบโตเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพเต็มตัว

รีวิวคอนเสิร์ต THE BOYZ จากเด็กหนุ่มเติบโตเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสนุกสนานจากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ได้เต็มตัว

THE BOYZ กลับมาแฟนๆ ชาวเดอะบีไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ พร้อมคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK ที่จัดถึง 2 วัน ในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2022 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย 4NOLOGUE แม้ว่าจะน่าเสียดายที่หนุ่มเอริค ไม่สามารถมาร่วมแสดงได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ แต่อีก 10 หนุ่ม ซังยอน, เจคอบ, ยองฮุน, ฮยอนแจ, จูยอน, เควิน, นิว, คิว, จูฮักนยอน และ ซอนอู ก็ใส่พลังกันเต็มที่ ทั้งร้อง เต้น และเอนเตอร์เทนแฟนๆ ชาวเดอะบีไทยได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย เราผู้ซึ่งนั่งอยู่ที่ชั้น 2 ยังรู้สึกได้ถึงพลัง รอยยิ้ม การโบกมือทักทาย และสายตามองแฟนๆ ไปทั่วฮอลล์จากหนุ่มๆ ได้จริงๆ

THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK

เปิดคอนเสิร์ตในเวลา 18.00 น. ตรง ด้วยเพลงฮิตสุดเท่ “Maverick” ต่อด้วย “The Stealer” ในชุดเครื่องแบบสีน้ำเงินเข้ม หลังจากพักทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก็มาเปลี่ยนบรรยากาศกันเล็กน้อยกับการเพลงซึ้งๆ “Merry Bad Ending” ที่หนุ่มได้โชว์เสียงร้องสดๆ บนพื้นยกระดับเป็นขั้นๆ พร้อมไมค์ขาตั้ง ก่อนจะกลับมาแดนซ์เต็มสูบอีกครั้งกับ “CHECKMATE” และ “Whiplash”

ช่วงพักเปลี่ยนเสื้อผ้าของหนุ่มๆ คั่นด้วย VTR สุดน่ารักของหนุ่มๆ ที่เล่นกันอย่างสนุกสนานในสนามเด็กเล่นสีสันสดใส เมมเบอร์แต่ละคนทั้งเดียวและจับคูกันป่วน เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์ ไม่นานเกินรอ หนุ่มๆ THE BOYZ ออกมาอีกครั้งในลุคน่ารักพร้อมเพลงสดใส “Dancing Till We Drop” ที่ชวนแฟนๆ เต้นอย่างสนุกสนาน และ “Break Your Rules” ก่อนจะมาต่อกันที่เพลงซึ้งๆ อย่าง “36.5º (Melting Heart)” ที่แฟนๆ เปิดแฟลชมือถือเป็นสีๆ พร้อมชูป้ายเป็นโปรเจกต์ให้หนุ่มๆ ด้วย แน่นอนว่าหนุ่มๆ ทุกคนเห็นแล้วชมกันเป็นแถวว่าแสงในฮอลล์เป็นสีๆ ตามโซนสวยงามมากๆ

จากนั้น THE BOYZ ก็เริ่มทั้งเต้นและร้องเพลงเพราะๆ อีกมากมายท ทั้ง “Lucid Dream”, “Shake You Down”, “Hypnotized” และ “Nightmares” ก่อนจะแบ่งทีมกันไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วกลับมาพร้อมชุดสุดเท่ ชุดสูทจัดเต็มเต้นฟาดๆ กันอีกครั้งกับ “REVEAL”, “Boy”, “No Air” ก่อนจะจบคอนเสิร์ตไปด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง “Thrill Ride” และ “Daydream” และหายไปอีกไม่กี่อึดใจ หนุ่มๆ ก็กลับมาพร้อมกับอังกอร์เพลง “D.D.D” และ “Bet On You (B.O.Y)” โบกมือลาพร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาหาเดอะบีชาวไทยอีกแน่นอน

THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK

THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK

ถึงแม้ว่าจะได้โชว์ได้ไม่ถึง 20 เพลง แต่ตลอด 2.30 ชั่วโมงก็อัดแน่นไปด้วยการแสดงทั้งร้องและเต้นอย่างเต็มที่ของหนุ่มๆ ที่ใช้พื้นที่บนเวทีได้อย่างเต็มที่ สคริปต์ภาษาไทยที่เตรียมมาพูดคุยกับแฟนๆ ชาวไทยทั้งความชื่นชอบในโรคตีสายไหม และประโยคภาษาไทยฮาๆ อย่าง “อยากให้เธอเป็นกิ๊บ จะได้ติดผม”, “ไม่ต้องมีหรอกลักยิ้ม แค่ยิ้มพี่ก็รักแล้ว”, “ที่เราตัวหนัก เพราะเราน่ารักไม่เบาไง”, “ที่นี่ที่ไหนเหรอครับ ใช่ที่รักหรือเปล่า” ก็ถือเป็นการพูดคุยคั่นเวลาได้เพลิดเพลินจนลืมเวลา รวมถึงหนุ่มๆ เลือกเอนเตอร์เทนเข้มข้นที่ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นยืนได้ในช่วงท้ายๆ ของคอนเสิร์ต ที่ทำให้แฟนๆ เอนจอยกับโชว์มากขึ้นสมใจหนุ่มๆ ด้วย ถือว่าเป็นไหวพริบที่ดีของหนุ่มๆ ที่เอนเตอร์เทนแฟนๆ ได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับแสง สี เสียง โปรดักชั่นต่างๆ ทำได้ดีในมาตรฐานคอนเสิร์ตจากศิลปินเกาหลี จะมีก็ปัญหาเสียงบวมที่แก้ไขได้อย่างของธันเดอร์โดมที่ศิลปินหลายคนเจอกันมาหมด และน้อยคนมากๆ ที่จะแก้เรื่องนี้ได้ ทำให้คนฟังอาจจะได้ยินเสียงร้องและเสียงดนตรีไม่เคลียร์นัก และแยกลำบากระหว่างแบ็กกิ้งแทร็กกับเสียงร้องสด รวมถึงปัญหาเรื่องอินเอียร์ ไมค์หอน ที่เกิดขึ้นได้เล็กๆ น้อยๆ ในคอนเสิร์ตตามปกติ แต่ถึงกระนั้นโดยภาพรวมถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำได้ดีสมการรอคอยกันมาอย่างยาวนานของ “แทบี” (แทกุก+เดอะบี) หรือเดอะบีชาวไทย ที่คราวนี้กลับบ้านไปพร้อมชื่อเล่นใหม่ที่หนุ่ม THE BOYZ ตั้งชื่อให้พิเศษสุดๆ ในคอนเสิร์ตเลยทีเดียว

นอกจากจะคัมแบ็กเดือนหน้าแล้ว เชื่อว่าอนาคตของ THE BOYZ ยังคงสดใส และพร้อมที่ก้าวเดินไปข้างหน้าเติบโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้นเรื่อยๆ เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ชั้นแนวหน้าของวงการ K-POP ได้อีกนานอย่างแน่นอน

THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK

THE BOYZ WORLD TOUR : THE B-ZONE IN BANGKOK

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ รีวิวคอนเสิร์ต THE BOYZ จากเด็กหนุ่มเติบโตเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook