เบียร์ The Voice ร่ายยาวหลังไม่เข้ารอบ "All Stars" ฝากถึงคนที่มองว่าเลือกเพลงผิด | Sanook Music

เบียร์ The Voice ร่ายยาวหลังไม่เข้ารอบ "All Stars" ฝากถึงคนที่มองว่าเลือกเพลงผิด

เบียร์ The Voice ร่ายยาวหลังไม่เข้ารอบ "All Stars" ฝากถึงคนที่มองว่าเลือกเพลงผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องน่าเสียดายของแฟนๆ หลายๆ คน เมื่อ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ศิลปินและ YouTuber ที่แจ้งเกิดจาก The Voice Thailand กลับมาแข่งรายการ The Voice All Stars แต่ไม่สามารถเข้าสู่รอบต่อไปได้ ซึ่งเบียร์ได้มาโพสต์แสดงความรู้สึกหลังออกรายการแล้ว 

โดยเบียร์ได้นำภาพจากรายการ รวมถึงโพสต์ข้อความว่า "พูดถึง The Voice All Stars รู้สึกผิดต่อแฟนๆ อยู่นะที่อยากเชียร์ หรืออยากจะเห็นเบียร์ในรอบต่อๆไป แต่เอาจริงๆ ปะ คือ เพลงที่เบียร์เลือก คือ สนอง need ตัวเองล้วนๆเลย มันเป็นเพลงที่อาจจะไม่ได้โชว์ความเก่งในการร้องอะไรมากมาย แต่มันเป็นเพลงที่เบียร์ร้องแล้วมีความสุข 555+เออ แต่ที่เบียร์ไปอะ เพราะเบียร์คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้คุยกันนาน คิดถึงทีมงาน คิดถึงโค้ชต่อจากนี้คือเบียร์อยากเขียนเพลง อยากทำเพลง ออกมาให้แฟนๆ ฟังมากกว่า passion ในการแข่งขันเวทีประกวดมันไม่มีอีกต่อไป การร้องเพลงสำหรับเบียร์มันคือการเล่าเรื่องยังไงให้ไพเราะและสื่ออารมณ์ออกมาได้จริงๆ และหลังจากนี้เบียร์ก็อยากทำสิ่งเหล่านี้แหละ ที่อยากให้ทุกคนได้รอดู ยังคงภูมิใจเสมอที่เกิดคำว่านักร้องมาจาก The Voice Thailand ไม่ว่าเบียร์จะทำอะไร ทุกวันนี้ทุกคนเจอหน้าก็ยังบอกให้ร้องเพลงให้ฟัง จุ๊บ จู้บ"

และในอีกโพสต์เบียร์ได้เผยเหตุผลที่ร้องเพลง "ใครบอกเบียร์เลือกเพลงผิด คือไม่จริง คือเพลงนี้ เป็นเพลงของ Keshi ศิลปินที่เบียร์ชื่นชอบ ถ้าวันนึงศิลปินที่เบียร์ชื่นชอบได้มาเห็นเบียร์ร้องเพลงนี้บน The Voice All Star เบียร์คงสู่ขิต" 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะไม่เข้ารายการ The Voice Thailand แต่โชว์เพลง "Drunk" ของเบียร์ได้กลายเป็นโชว์ของรายการที่ยอดวิวทะลุหลักล้านในเวลา 24 ชม. (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 กรกฎาคม) และมียอดวิวสูงสุดอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เบียร์ The Voice ร่ายยาวหลังไม่เข้ารอบ "All Stars" ฝากถึงคนที่มองว่าเลือกเพลงผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook