3 เพลงของ “คิมอูซอก” น่าฟังก่อนเจอกันที่แฟนมีตติ้ง | Sanook Music

3 เพลงของ “คิมอูซอก” น่าฟังก่อนเจอกันที่แฟนมีตติ้ง

3 เพลงของ “คิมอูซอก” น่าฟังก่อนเจอกันที่แฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่่ม “คิมอูซอก” (KIM WOO SEOK) มาหานีอา (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยถึงที่ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย  KIM WOO SEOK 1ST FANMEETING in Bangkok: NNN ในวันที่ 6 สิงหาคม ที่ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ทั้งที ต้องร้องเพลงของเขาให้แม่นๆ มีเพลงอะไรที่น่าจะได้ยินเขาร้องสดๆ กันในงานกันบ้าง ตามมาฟังกันเลย

Red Moon (2020)

เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้ม 1st Desire (Greed) ที่เปิดตัวคิมอูซอกในฐานะศิลปินเดี่ยวได้เป็นอย่างดี โดย “Red Moon” เป็นเพลงที่เปรียบเทียบความรักที่ลึกลับซับซ้อนเป็นดั่งกับพระจันทร์สีแดง มาพร้อมกับเสียงเบส และเสียงกีตาร์ไฟฟ้าหนักๆ ที่ให้ความรู้สึกลุ่มหลงน่าหลงไหลจนถอนตัวไม่ขึ้น เพลงนี้ทำให้เราได้เห็นมุมความเป็นศิลปินของเขาผ่านดนตรีและมิวสิควิดีโอได้อย่างชัดเจน

 

Sugar (2021)

เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มที่ 2 2nd Desire (Tasty) ที่เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่สดใสน่ารักแต่ก็แอบเซ็กซี่มากขึ้นของคิมอูซอก บ่งบอกถึงตัวตนหลายมิติของเขาที่อยากให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักเขาในหลายๆ ด้าน โดย “Sugar” เป็นเพลงที่เปรียบความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเหมือนรสชาติหวานเย็นของน้ำตาลที่ชวนให้หลงไหลและยากจะถอนตัวออกจากกันและกันได้ ดนตรีแนวป็อปอาร์แอนด์บีสว่างๆ ที่ฟังสนุกแต่ก็แอบเซ็กซี่เย้ายวนในตัว เป็นเอกลักษณ์ทางดนตรีของคิมอูซอกที่ยากจะเลียนแบบจริงๆ

 

Switch (2022)

เพลงไตเติลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 3rd Desire (Reve) ที่ครั้งนี้คิมอูซอกฉีกไปอีกแนวด้วยเพลงป็อปแดนซ์ที่มาพร้อมกับดนตรีที่เด่นในเสียงกีตาร์ริทึ่ม ดนตรีสลับระหว่างความสดใสและความหม่นเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา บวกกับความหมายของเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนช่างฝันที่อยู่ระหว่างฝันและความเป็นจริง สอดคล้องกับธีมของอัลบั้มที่เกี่ยวกับความปรารถนาที่จะได้นอนเพื่อฝันถึงสิ่งที่ต้องการนั่นเอง

 

แน่นอนว่า นอกจากทั้งสามเพลงนี้แล้ว นีอาชาวไทยอาจจะได้ฟังเพลงอื่นๆ ในมินิอัลบั้มทั้งสามชุด หรือมีเซอร์ไพรส์อะไรที่คิมอูซอกเตรียมมาเฉพาะแฟนๆ ชาวไทยก็ได้ เพราะฉะนั้นซ้อมร้องเพลงให้แม่น เตรียมพลังงานไปกรี๊ดให้เต็มที่ แล้วมาเจอคิมอูซอกกันได้ใน KIM WOO SEOK 1ST FANMEETING in Bangkok: NNN ในวันที่ 6 สิงหาคม ที่ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรที่ Thaiticketmajor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook