Yerin Baek (เยริน แบค) พิสูจน์ความแรง คอนเสิร์ตในไทยบัตรหมดเกลี้ยง | Sanook Music

Yerin Baek (เยริน แบค) พิสูจน์ความแรง คอนเสิร์ตในไทยบัตรหมดเกลี้ยง

Yerin Baek (เยริน แบค) พิสูจน์ความแรง คอนเสิร์ตในไทยบัตรหมดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความแรง! บัตรหมดเกลี้ยงไปแล้วเรียบร้อยกับคอนเสิร์ต Yerin Baek ศิลปินสาวมากความสามารถจากเกาหลีใต้ นักร้อง – นักแต่งเพลง เจ้าของเสียงนุ่มละมุน กับบทเพลงฮิตติดทุกชาร์ตสตรีมมิ่ง มีซิงเกิลฟังสบายอย่าง "Bye Bye My Blue", "Maybe It’s Not Our Fault" และ "Square (2017)" รวมถึง "Here I Am Again" ซาวด์แทร็กคุ้นหู ประกอบซีรี่ส์ดังเรื่อง Crash Landing On You  ใครซื้อบัตรทันมาเจอกันได้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก Yerin Baek [Pisces] Live in Bangkok 2022 วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

Yerin Baek สมาชิกวง The Volunteers (เดอะวอลุนเทียร์ส) มีทักษะการแต่งเนื้อเพลง ที่ตอนนี้โด่งดัง และเป็นที่รู้จักจากเสียงร้องที่หวานไพเราะ ด้วยแนวเพลงที่มีกลิ่นอาย synth-pop (ซินธ์-ป๊อบ), lo-fi (โล-ไฟ) และ R&B (อาร์แอนด์บี) ส่งให้เธอเป็นที่รู้จักทั้งในสาธารณรัฐเกาหลี (ประเทศเกาหลีใต้) และเอเชีย ซึ่ง Yerin Baek นั้น ก้าวสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวกับค่ายเพลงของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า Blue Vinyl (บลูไวนิล) ตั้งแต่ปลายปี 2562 มีอัลบั้ม Every letter I sent you. กับ 18 เพลงที่มีเพียง 1 เพลงเท่านั้นที่ขับร้องเป็นภาษาเกาหลี  โดยมี “Square (2017)” เพลงฮิตจากอัลบั้มนี้ ติดอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของเกาหลีใต้ รวมถึงอัลบั้มล่าสุด tellusboutyourself อัลบั้มสื่อตัวตนของเธอ ที่ฟังเท่าไรก็ไม่เคยเบื่อ

Yerin Baek ถือเป็นศิลปินคุณภาพที่น่าจับตามอง และห้ามพลาดกับการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของ Yerin Baek ครั้งแรกในเมืองไทย ใน Yerin Baek [Pisces] Live in Bangkok 2022 ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

Yerin Baek [Pisces] Live in Bangkok 2022

Yerin Baek [Pisces] Live in Bangkok 2022

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook