เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เล่าความประทับใจหลังเจอ "เบลล่า" เจอข้อความตอบกลับน่ารักสุดๆ | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เล่าความประทับใจหลังเจอ "เบลล่า" เจอข้อความตอบกลับน่ารักสุดๆ

เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เล่าความประทับใจหลังเจอ "เบลล่า" เจอข้อความตอบกลับน่ารักสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) เป็นศิลปินที่มักจะบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อเพื่อนร่วมวงบันเทิงเสมอ โดยล่าสุดเขาออกมาเปิดเผยความน่ารักของ เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงดังหลังได้ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2

โดยเบิ้ลได้โพสต์ภาพคู่เบลล่า พร้อมเล่าถึงความน่ารักว่า "ความงดงามทั้่งทางใจและทางกายของพี่คนนี้ไม่เคยเปลี่ยนแค่เดินเข้าไปทักทายยังไม่ถอดแมสเขากลับเป็นคนที่ทักทายเราก่อน จริงๆ เกรงใจพี่เลยวันนั้นพี่คงมีคนถ่ายรูปกับพี่เยอะแล้ว ด้วยความอบอุ่นของพี่เบลล่าและรอยยิ้มที่งดงาม จึงทำให้มีแฟนคลับเยอะและซับพอร์ทติดตามเสมอมาผมก็คือคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน ผม ขอให้หนังและชีวิตของพี่สาวประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ อย่าลืมติดตามบุพเพสันนิวาส 2 น้าาา"

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์จำนวนมาก และเบลล่าเองก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า "น้องงงง น่ารัก ขอบคุณมากน๊าา" จนหลายคนเข้ามากดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์เบลล่า 

สำหรับเบิ้ล ปทุมราช ล่าสุดเขามีผลงานเพลง “365 วัน” โดยได้ MAN’R แร็ปเปอร์สุดฮอต มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง รวมถึงได้ร่วมแสดงเอ็มวีกับ  ต้าวหยอง ระเบียบวาทศิลป์ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช โพสต์เล่าความประทับใจหลังเจอ "เบลล่า" เจอข้อความตอบกลับน่ารักสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook