นัน ไมค์ทองคำ โพสต์ซึ้งหลังได้รางวัลอันทรงเกียรติ "เพชรในเพลง" ทำแฟนๆ กระหน่ำยินดี | Sanook Music

นัน ไมค์ทองคำ โพสต์ซึ้งหลังได้รางวัลอันทรงเกียรติ "เพชรในเพลง" ทำแฟนๆ กระหน่ำยินดี

นัน ไมค์ทองคำ โพสต์ซึ้งหลังได้รางวัลอันทรงเกียรติ "เพชรในเพลง" ทำแฟนๆ กระหน่ำยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2565 ถือเป็นปีที่แฟนๆ ของ นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา แชมป์รายการ ไมค์ทองคำ 6 มีเรื่องให้ชื่นใจแบบต่อเนื่องจริงๆ โดยล่าสุดนอกจาก คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิทยาลัยนอร์ทเทิร์น จังหวัดตาก แล้ว ล่าสุดเขายังได้รับรางวัล เพชรในเพลง จากกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ด้วย

นัน อนันต์นัน อนันต์

ขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรติ #เพชรในเพลง จากกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรม ขอบคุณท่านรมต. และคณะกรรมการทุกท่านที่ตัดสินให้ผมได้รับรางวัลเนื่องในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ขอขอบคุณอาจารย์วสุ ห้าวหาญ ที่แต่งเพลงนี้และมอบโอกาสให้ผมได้ร้องเพลงนี้ขอแสดงความยินดีกับครูสลา และน้องหมิว ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ด้วยครับขอบคุณค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด บริษัทเวิร์คพ้อยท์และขอบคุณแม่ๆที่มาให้กำลังใจและมอบรางวัลน้ำใจให้ผม

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ จำนวนมากมาให้กำลังใจ นัน อนันต์ ทั้งในวันงานและโพสต์ของเขา โดยตัวของนันก็ได้พิมพ์ข้อความไว้ว่า "ขอบคุณทุกๆความยินดีนะครับ จากแม่ๆ พี่ๆ ทุกๆ คนนะครับ"

นัน อนันต์นัน อนันต์

สำหรับผลงานเพลงที่ได้รางวัลของนัน ก็คือซิงเกิล  "คำตอบของชีวิต" ที่ปล่อยช่วงปี 2021 ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นัน ไมค์ทองคำ โพสต์ซึ้งหลังได้รางวัลอันทรงเกียรติ "เพชรในเพลง" ทำแฟนๆ กระหน่ำยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook