เบิ้ล ปทุมราช เจอรุ่นใหญ่คอมเมนต์ หลังร่ายยาวชีวิต 8 ปีจากลูกชาวนาจนทำงานกับดาราดัง | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช เจอรุ่นใหญ่คอมเมนต์ หลังร่ายยาวชีวิต 8 ปีจากลูกชาวนาจนทำงานกับดาราดัง

เบิ้ล ปทุมราช เจอรุ่นใหญ่คอมเมนต์ หลังร่ายยาวชีวิต 8 ปีจากลูกชาวนาจนทำงานกับดาราดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 ปีที่ผ่านมา ชีวิตของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ได้เปลี่ยนไปมาก จากเด็กที่ชอบเพลง จนกลายเป็นศิลปินร้อยล้านวิว ผู้จัดละครและเจ้าของบริษัททำภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดเบิ้ลได้มาโพสต์เล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปจนหลายคนเข้ามายินดีแบบล้นหลาม 

โดยเบิ้ลได้โพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส 2 พร้อมแคปชั่นว่า "แต่ก่อนเคยคิดว่าฝันเกินไปตอนนี้โคตรมาไกลเกินฝัน ขอลงไว้เป็นบันทึกไว้อ่านในปีต่อไป ย้อนไปในปีพ.ศ. 2557 ผมยังคงทำงานเป็นลูกของชาวนาคนหนึ่งที่รับจ้างทั่วไปที่มีความฝันอยากจะเข้ามาเป็นนักร้องและวงการบันเทิงเพื่อทำงานหาเงินและทำสิ่งที่รัก ไม่คิดว่าวันนึงผมจะได้มาอยู่ในจุดที่ผมฝันไว้ว่าอยากเป็นมันจริงๆ ผมได้เจอดาราศิลปินที่เราชื่นชอบ ได้พูดได้คุยอย่างใกล้ชิดสนิทสนมเหมือนดังเราเป็นผู้ที่มีวุฒิภาวะในวงการอีกคนนึง แต่เชื่อมั้ยครับว่าข้างในของผมยังคงตื่นเต้นเสมอทุกครั้งที่ผมมองแววตาผู้ใหญ่หรือดารารุ่นพี่ที่คุยกับผม ผมจะชอบย้อนความรู้สึกตัวเองกลับไปในตอนนั้นแล้วก็ถามตัวเองในใจว่านี่กูมาอยู่ตรงนี้จริงๆเลยเหรอ เว่อร์ไปปะวะ 555 แต่ทุกครั้งก็เปลี่ยนความตื่นเต้นเป็นความมั่นใจเพื่อที่จะได้กล้าพูดกล้าคุยกล้ามีคอนเน็คชั่นส์ในการที่จะต่อยอดตัวเองในการทำงานและพัฒนาตัวเองต่อไปในการรู้จักผู้คน"

และเบิ้ลได้ทิ้งท้ายว่า ขอบพระคุณกำลังใจและแรงผลักดันจากครอบครัวและแฟนคลับผมจะพัฒนาตัวเองได้รักษามาตรฐานต่อไปหวังว่าคุณจะเห็นผมในรูปแบบของหน้าที่การงานและสิ่งที่ผมรักอีกมากมายหลายสไตล์ครับผม" จนดารารุ่นใหญ่อย่าง ดุ๊ก-ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และ  โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล) เข้ามาคอมเมนต์ 

สำหรับเบิ้ล ปทุมราช นอกจากงานด้านการแสดงแล้วล่าสุดเขามีผลงานเพลง “365 วัน” โดยได้ MAN’R แร็ปเปอร์สุดฮอต มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง รวมถึงได้ร่วมแสดงเอ็มวีกับ  ต้าวหยอง ระเบียบวาทศิลป์ ด้วย 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช เจอรุ่นใหญ่คอมเมนต์ หลังร่ายยาวชีวิต 8 ปีจากลูกชาวนาจนทำงานกับดาราดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook