ตุ๊กตา ร่ายยาวหลังเข้ารอบ The Voice All Stars พร้อมขอโทษ "โจอี้" ที่หักอกอีกครั้ง | Sanook Music

ตุ๊กตา ร่ายยาวหลังเข้ารอบ The Voice All Stars พร้อมขอโทษ "โจอี้" ที่หักอกอีกครั้ง

ตุ๊กตา ร่ายยาวหลังเข้ารอบ The Voice All Stars พร้อมขอโทษ "โจอี้" ที่หักอกอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องน่าดีใจสำหรับแฟนๆ รายการ The Voice Thailand หลา่ยคนเลย เมื่อ ตุ๊กตา-จมาพร แสงทอง หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นจากซีซั่น 2 ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง และมากับโชว์ที่สร้างความประทับใจให้กับโค้ช จนเธอสามารถเข้าสู่รอบต่อไปของรายการแบบสบายๆ 

โดยตุ๊กตาได้นำโพสต์แสดงความยินดีจาก อิ้งค์-วรันธร เปานิล มาลงพร้อมข้อความว่า "มีใครได้ดูแล้วมั่งงับ เดอะวอยซ์ เป็นบ้านที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณรายการ @thevoiceth ที่ต้อนรับตุ๊กตาด้วยความรักเสมอ ขอบคุณที่ให้ผู้หญิงคนนึง ที่รักการร้องเพลง ได้มีโอกาสทำให้ตัวเองมีความสุข มากพอที่จะส่งต่อไปถึงความสุขของคนอื่น ยังคงรัก ทุกการจับไมค์ และทุกคอนเทนต์ของรายการเสมอ ขอบคุณทีมงานมากๆที่ทำให้มันออกมางดงามขนาดนี้ คิดถึงทุกโมเมนต์มากค่ะ ขอบคุณพี่โอ๋ พี่จอย พี่ๆโปรดิวซ์ รวมถึง พี่ต๋อง พี่ฟั่น แต๊ป แบงค์ คิด และทีม music di ทุกคน ที่ตั้งใจเลือกเพลงให้ตุ๊กตาได้แสดงความเป็นตุ๊กตาเต็มที่ แค่กลับมาเจอพวกพี่อีกรอบ ก็มีความสุขแล้วครัชช" 


ซึ่งตุ๊กตาได้โพสต์ถึงโค้ชและอิ้งค์ รวมถึง แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ สมาชิกวง Lipta อีกว่า "โค้ช The Voice ขอบคุณพี่ป๊อบ @pongkool ถ้าtiming ตอนนั้นไม่ผิดพลาด หนูตอบตกลงอยู่ค่ายพี่แน่นอน เวลาล่วงเลย หนูมาตอบตกลงในนี้แทนละกันนะพี่ ขอบคุณมากครัช ขอบคุณโค้ช ทั้ง3ท่านด้วยนะคะ @j.kim4real @realsaharat โดยเฉพาะพี่โจ้ @joeybangkokboy เราเหมือนคู่บุญคู่กรรมกันเนอะพี่ พี่โจ้เป็นพี่ที่เคารพรักและคอยsupportหนูเสมอมา หนูขอโทษที่หักอกพี่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่พี่ยังคงเป็นโค้ชในดวงใจหนูเสมอ ขอบคุณที่หันมาคนแรกนะคะ ขอบคุณทุกคน ที่ยังจำทุกโมเม้นต์ของเราได้ ตั้งแต่ kimiga รอบนี้ตั้งใจ เอาใจทุกๆ คนเลย เลยส่งมอบเพลงภาษาที่เรารักทุกตัวโน๊ตทุกครั้งที่ได้ร้อง ฝากเพลงของน้อง @bbillkin เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีไว้ด้วยนะคะ ขอลงโพสที่มีสองคนนี้อยู่ในนั้นด้วย @tanlipta @inkwaruntorn เพราะหลังจาก the voice season2 มีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานกับสองคนนี้ เลิฟฟฟ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ตุ๊กตา ได้เข้าเป็นสมาชิกทีมของโค้ช ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่เคยเผยว่าพยายามติดต่อให้ตุ๊กตาเข้ามาอยู่ในสังกัดเดียวกัน ในวันที่เธอชนะใจคนดูหลายๆ คนตอนแข่ง The Voice Thailand ปีแรก 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตุ๊กตา ร่ายยาวหลังเข้ารอบ The Voice All Stars พร้อมขอโทษ "โจอี้" ที่หักอกอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook