SG Lewis ปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน ด้วยซิงเกิล “Missing You” | Sanook Music

SG Lewis ปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน ด้วยซิงเกิล “Missing You”

SG Lewis ปลุกอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน ด้วยซิงเกิล “Missing You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SG Lewis หรือชื่อจริง Sam Lewis นักร้อง-นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และดีเจจากลอนดอน กลับมาพร้อมกับสองซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Missing You” และ “Something About Your Love” จากแรงบันดาลใจมากมายของดนตรีในยุค '70s-'80s สู่การทำเพลงลงฟลอร์ให้ทุกคนได้เต้นรำ

SG LewisSG Lewis

ซิงเกิล “Missing You” เพลงที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณได้พลุ่งพล่านในค่ำคืนสุดเหวี่ยง ด้วยการผสมผสานของดนตรีในยุค 80 กับปัจจุบันที่กลมกลืนอย่างไร้กาลเวลา โดย Sam ได้บอกว่า “เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่ล่อตาล่อใจและความกลัวที่ค่อยๆลดน้อยลงไปทีละน้อย ซึ่งดวงตาของคุณกำลังเต็มไปด้วยความสงสัยและอยากรู้อยากเห็น”

SG Lewis ตอกย้ำความสามารถในฐานะโปรดิวเซอร์เพลงที่มีศิลปินหลายคนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนหนึ่ง เขาได้ร่วมงานกับศิลปินดังอย่าง Elton John, Clairo, Khalid, Aluna, Victoria Monet, Raye, Ray BLK, The Neptunes/N.E.R.D's Chad Hugo, Gerd Janson, Conducta + อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงเบื้องหลังโปรดิวซ์เพลง “100M” ของ Dave และร่วมเขียนเพลง “Hallucinate” ให้กับอัลบั้ม Future Nostalgia ของ Dua Lipa ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นในวงการแฟชั่นเขาเองก็ได้รับการยอมรับในการเข้าร่วมและแสดงปาร์ตี้ต่าง ๆ ด้วย อย่างงานเปิดตัวแคมเปญก่อนฤดูใบไม้ร่วงของ Louis Vuitton ที่ผ่านมาเขาก็ได้รีมิกซ์เพลง “Impact” ของ Soulwax ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook