Cardi B, Ye, Lil Durk ส่งเพลงใหม่สุดร้อนแรง “Hot Shit” | Sanook Music

Cardi B, Ye, Lil Durk ส่งเพลงใหม่สุดร้อนแรง “Hot Shit”

Cardi B, Ye, Lil Durk ส่งเพลงใหม่สุดร้อนแรง “Hot Shit”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบเพลงใหม่ที่ร้อนแรงตั้งแต่ชื่อ “Hot Shit” ผลงานการทำงานร่วมกันของสามศิลปินระดับท็อปของวงการ Cardi B (คาร์ดี บี) เจ้าของรางวัลแกรมมี่และยอดขายระดับเพชร ที่ได้ Ye (เย หรือ Kanye West) และ Lil Durk (ลิล เดิร์ก) มาผนึกพลัง เพื่อทำให้เพลงนี้เป็นเพลงฮอตอีกเพลงของปีนี้

Cardi BCardi B

นอกจากจะเป็นผลงานของสามศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงแล้ว “Hot Shit” ยังได้โปรดิวเซอร์ที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี Tay Keith (เทย์ คีธ) ที่เคยทำงานร่วมกับ Drake (เดรก), Travis Scott (ทราวิส สก็อตต์) และ Lil Nas X (ลิล นาส เอ็กซ์) มาดูแลการทำงาน เพื่อให้ออกมาเยี่ยมสมกับเป็นผลงานของสามศิลปินแร็ปยุคใหม่ตัวท็อป และเป็นซิงเกิลแรกในรอบปีกว่า ๆ ของ Cardi B

โดย “Up” ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ Cardi B ก็เคยเป็นหนึ่งเพลงฮอตแห่งปีมาแล้ว เมื่อทำยอดขายในระดับแพลทินัม และขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา ส่งให้เธอกลายเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่มีเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิต Billboard Hot 100 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ถึง 5 เพลงด้วยกัน และแน่นอนว่า กับ ”Hot Shit” งานที่มีของครบเพลงนี้ ก็ถูกจับตาว่าจะทำได้แบบเดียวกันไหม เพราะได้ของครบ ศิลปินร่วมงานตัวแรง เพลงติดหู บีทสนุก ๆ ชวนกระตุก ให้ไปโยกบนฟลอร์เต้นรำ สะบัดเอวแรง ๆ และมีโอกาสมากเหลือเกินที่ Cardi B จะมีเพลงอันดับ 1 ประดับเครดิตอีกเพลง เป็นเพลงที่ 6

ฟัง “Hot Shit” ซิงเกิลใหม่ของ Cardi B ที่ได้ Ye และ Lil Durk มาร่วมงาน ได้แล้ววันนี้ที่บริการทุกสตรีมมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/hotshitEC แล้วมาลุ้นกันว่า เพลงนี้ของศิลปินสาวสุดฮอต Cardi B จะแรงแค่ไหน… โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook