อิสร์ อิสรพงศ์ เผยสเต็ปสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ" | Sanook Music

อิสร์ อิสรพงศ์ เผยสเต็ปสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ"

อิสร์ อิสรพงศ์ เผยสเต็ปสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ามีมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินลูกทุ่งหนุ่มข้าราชการ อิสร์ อิสรพงศ์ กับงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิต "เงินเดือนน้อยคอยวาสนา" ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงซิงเกิลที่ 4 กันแล้ว กับเพลง “รักทันใจ” เพลงนี้เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับความรัก ที่พร้อมจะเปย์ทุกอย่างเพื่อแสดงถึงรักแท้ที่เขามี และพร้อมที่จะรับใช้คุณตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) แต่งคำร้องโดย ชาลี สาลี่ และเรียบเรียงดนตรีโดย นันทพงศ์ ทศพร งานเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มาพร้อมกับลีลาท่าเต้นน่ารักๆ ที่อาจจะทำให้แฟนๆ อินจนต้องลุกขึ้นมาส่ายสะโพกโยกย้ายตามกันได้เลยทีเดียว

และในส่วนของ MV เพลง “รักทันใจ” ยังคงให้แฟนๆได้ติดตามเรื่องราวความรักของ “อิสร์” กับ “บัว” กันต่อ กับการทิ้งท้ายเหตุการณ์การหายตัวไปของสาวบัว (จาก MV ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ) ที่ทำให้หนุ่มอิสร์ต้องวิ่งตามหาแทบพลิกแผ่นดิน และเมื่อบัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก อิสร์ จะสามารถจัดการกับเหตุการณ์ระทึกนี้ได้หรือไม่ และงานนี้!! อิสร์มีกระโดดรับกระสุนปืนแทนบัวด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องกดเข้าไปชม MV "รักทันใจ" กันได้แล้ว วันนี้

"อิสร์ อิสรพงศ์" เล่าเพิ่มอีกว่า "สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง "รักทันใจ" นอกจากจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก MV “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” แล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงสนุกๆ ในอัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา แนวเพลงลูกทุ่งที่มีกลิ่นอายความเป็นลาติน ซึ่งเป็นจังหวะที่แปลกใหม่สำหรับอิสร์ และน่าจะแปลกใหม่สำหรับแฟนๆที่เคยฟังอิสร์ร้องเพลงมาด้วยครับ และเมื่อเป็นเพลงเร็วแล้วก็ต้องมีท่าเต้นอยู่ในเพลงตามมาด้วย น่าจะเป็นท่าที่ไม่ยากจนเกินไปครับ ถ้าอิสร์เต้นได้เชื่อว่าแฟนๆ ก็ต้องเต้นตามได้อย่างแน่นอน อยากให้แฟนๆลองแกะท่าเต้นใน MV เพลง “รักทันใจ” มาเต้นโชว์กันหน่อยครับ อยากรู้ว่าเต้นออกมาแล้วจะน่ารักขนาดไหน ลองมาร่วมสนุกกันดูนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อิสร์ อิสรพงศ์ เผยสเต็ปสุดฟินในเอ็มวีเพลงใหม่ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook