BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีอวาทาร์ 3D เพลงใหม่ “Ready For Love” ร่วมกับ PUBG Mobile | Sanook Music

BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีอวาทาร์ 3D เพลงใหม่ “Ready For Love” ร่วมกับ PUBG Mobile

BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีอวาทาร์ 3D เพลงใหม่ “Ready For Love” ร่วมกับ PUBG Mobile
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK อุ่นเครื่องก่อนคัมแบ็คกับตัวจริงไปกับ “Ready For Love” เพลงพิเศษในโปรเจกต์ #BLACKPINKxPUBGM

วันที่ 29 ก.ค. เวลา 11.00 น. (ไทย) BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอที่ร่วมทำในโปรเจกต์พิเศษร่วมกับ PUBG Mobile เพลง “Ready For Love” ในรูปแบบของ virtual music video พร้อมสาวๆ ทั้ง 4 คน จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ในรูปแบบของอวาทาร์ 3 มิติ ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มๆ

JISOO BLACKPINKxPUBGM

JENNIE BLACKPINKxPUBGM

ROSÉ  BLACKPINKxPUBGM

LISA BLACKPINKxPUBGM

ก่อนหน้านี้ BLACKPINK ได้ร่วมกับ PUBG Mobile จัด virtual concert ในเกม PUBG ให้แฟนๆ เข้าไปชมคอนเสิร์ตในเกมแบบ exclusive พร้อมเปิดเผยโชว์เพลง “Ready For Love” ให้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา

BLACKPINK เตรียมคัมแบ็กเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคมนี้ YG ระบุว่า “เราเตรียมเพลงให้ BLACKPINK มานานมากแล้ว นอกจากเพลงใหม่ จะมีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ต่างๆ รวมถึงเวิลด์ทัวร์ที่จะเป็นทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ในช่วงท้ายปีนี้ เพื่อให้พวกเธอได้พบกับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิด”

BLACKPINK คัมแบ็กครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีหลังจากที่ออกอัลบั้มเต็มชุดแรก THE ALBUM ในเดือนตุลาคม 2020 ไต่อันดับในอัลบั้มชาร์ตของ Billboard 200 ได้ถึงอันดับที่ 2 และอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Top Album Sales ถึง 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังส่งเพลงดังขึ้นอันดับ Billboard 100 อีกมากมาย ทั้ง “Ice Cream” กับ Selena Gomez, “Sour Candy” กับ Lady Gaga และHow You Like That

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีอวาทาร์ 3D เพลงใหม่ “Ready For Love” ร่วมกับ PUBG Mobile

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook