Maximillian จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในไทย | Sanook Music

Maximillian จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในไทย

Maximillian จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maximillian ศิลปินวัย 23 ปี จากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เจ้าของเพลงฮิต “Beautiful Scars” ได้บินลัดฟ้าจากเดนมาร์กมาประเทศไทย เพื่อจัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโชว์เพลงใหม่ “I’m Not Me” ที่ปล่อยวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

Maximillian

Maximillian ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ หลังจากการปล่อยเพลง “Beautiful Scars” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง Maximillian ก็สามารถกวาดยอดสตรีมรวมจากทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกมากกว่า 566 ล้านสตรีม ส่งผลให้เขากลายเป็น 1 ใน 5 ศิลปินชาวเดนมาร์กที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify และยังติดอันดับ 1 ทางคลื่น EAZY FM 105.5 ในประเทศไทยเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ถึงแม้ว่าในช่วงเวลาต่อมาทั่วโลกจะมีการหยุดนิ่งเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ Maximillian ยังคงสามารถขยายฐานแฟนเพลงป๊อปออกไปได้อย่างกว้างขวางและมากขึ้นเรื่อยๆ จากการปล่อยอัลบั้มใหม่อย่าง Too Young ที่รวมเพลงหลากหลายสไตล์เกี่ยวกับปัญหาวัยรุ่น มิตรภาพ และความรัก หลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน

หลังจากที่ Maximillian ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เขาก็มีโอกาสได้นั่งตุ๊กๆ ละตะลุยทัวร์ท่องเที่ยวย่านเยาวราช พร้อมได้ไปร่วมโชว์ร้องเพลงกับ ติวเตอร์ ศิลปินหนุ่มมาแรงที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่าย marr

Maximillian

นอกจากนี้ยังมี ส้ม มารี และ วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมต้อนรับและให้กำลังใจ Maximillian ที่เยาวราชอีกด้วย เธอจึงได้ถือโอกาสประกาศบอกแฟนเพลงถึงโปรเจกต์ที่กำลังทำร่วมกันกับ Maximillian ในเพลงที่ชื่อว่า “Make Your Mind Up”

Maximillian

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของการเดินทางมาไทยในครั้งนี้ของ Maximillian คือการจัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยจัดที่โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ซึ่งเขาจัดเต็มเอาใจแฟนเพลงแบบสุดๆ ขนเพลงเพราะๆ มาร้องและเล่นสดถึง 7 เพลง ได้แก่ “Letters”, “Mirror”, “Ripples”, “Love Like This”, “On My Mind” ก่อนจะโชว์บิ๊กเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ฟัง เพลงใหม่อย่าง “I’m Not Me” ให้ทุกคนในงานได้ฟังก่อนใคร ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Beautiful Scars” เพลงฮิต Viral กวาดยอดวิวกว่า 62 ล้านวิว และทำให้ชื่อของ Maximillian” เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เรียกได้ว่าเดินทางมาประเทศไทยทั้งที ขอจัดเต็มให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Maximillian จัด Exclusive Fan Meet และ Showcase ครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook