Golden Hour... เมื่อ “ชั่วโมงทองคำ” ของ ไอยู​ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ มาถึงพร้อมกัน | Sanook Music

Golden Hour... เมื่อ “ชั่วโมงทองคำ” ของ ไอยู​ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ มาถึงพร้อมกัน

Golden Hour... เมื่อ “ชั่วโมงทองคำ” ของ ไอยู​ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ มาถึงพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Golden Hour” หรือ ชั่วโมงทองคำ คือช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ขึ้นและก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ที่ดวงอาทิตย์ทำมุมอย่างลงตัวกับขอบฟ้า จนแสงอาทิตย์เปล่งประกายเป็นสีทอง ถือเป็นช่วงเวลาที่ธรรมชาติมีความสวยงามมากที่สุดของวัน จนทำให้คำว่า “Golden Hour” ถูกนำมาใช้เปรียบกับช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและล้ำค่าที่เกิดขึ้นในชีวิต

ด้วยความหมายอันลึกซึ้งนี้​ ทำให้คำว่า “Golden Hour” ถูกนำมาใช้เป็นชื่อของงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งของสองศิลปินชื่อดังจากสองฟากฝั่งประเทศโดยบังเอิญ​ ไม่เพียงแค่ทั้งสองกิจกรรมจะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกันเท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังต้องการสื่อถึงช่วงเวลา​ Golden Hour ในชีวิตเช่นเดียวกันด้วย

 

 The Golden Hour: Under the Orange Sun -​ ไอยูThe Golden Hour: Under the Orange Sun -​ ไอยู

  • “The Golden Hour: Under the Orange Sun” -​ ไอยู

น้องสาวแห่งชาติเกาหลี อีจีอึน หรือ ไอยู (IU) ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ต “The Golden Hour: Under the Orange Sun” ในวันที่ 17 และ 18 กันยายนนี้​ ที่ Olympic Main Stadium ใน Jamsil Sports Complex กรุงโซล​ ประเทศเกาหลีใต้

แม้แฟนคลับที่ติดตามจะรู้ดีว่า ไอยู คือศิลปินความสามารถล้นเหลือ สร้างสรรค์ผลงานที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และประสบความสำเร็จรอบด้าน ได้รับการตอบรับอย่างดีมาต่อเนื่อง ทั้งจากการร้องเพลง แต่งเพลง และผลงานด้านการแสดง แต่ Golden Hour ของ ไอยู กำลังจะมาถึงอีกครั้ง เมื่อเธอกลายเป็นนักร้องหญิงชาวเกาหลีคนแรกที่ได้แสดงคอนเสิร์ตในสถานที่สุดยิ่งใหญ่ อย่าง​ Olympic Main Stadium

นอกจากนั้นชื่อคอนเสิร์ต “The Golden Hour: Under the Orange Sun” ยังมีความหมายว่า ช่วงเวลานั้นจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด เมื่อ​ ไอยู ได้มอบเวทีที่มีสีสันให้กับแฟน​ ๆ ด้วยการแสดงที่หลากหลายและมีความหมาย สมกับที่ตรงกับวันครบรอบ 14 ปี​การเดบิวต์ของเธอ และยังเป็นการคืนสู่เวทีคอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี​ นับตั้งแต่ทัวร์คอนเสิร์ต “Love, Poem”... เมื่อถึงวันนั้น ชั่วโมงทองคำ ของ​ ไอยู จะเปล่งประกายอีกครั้ง

 

 Golden Hours' BILLKIN The First Fan Meeting - บิวกิ้นGolden Hours' BILLKIN The First Fan Meeting - บิวกิ้น

จากนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล​ เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมุ่งมั่นสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ด้วยการเปิดบริษัทของตัวเองในนาม Billkin Entertainment ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ซิงเกิลจาก EP แรก อย่าง “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” ซึ่งยืนยันถึงความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

บิวกิ้น เปิดเผยว่า ช่วงเวลาของเขาในตอนนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุด ที่รู้สึกว่าตัวเองเติบโตเต็มที่ ได้เป็นศิลปิน ได้ร้องเพลง และได้ลงมือทำสิ่งที่ตัวเองรัก บวกกับความชื่นชอบท้องฟ้าที่งดงามที่สุดในช่วง Golden Hour จึงนำมาสู่คอนเซ็ปต์ของ “Golden Hours' BILLKIN The First Fan Meeting” ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเขา

แน่นอนว่าแฟนคลับมากมายต่างอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้สัมผัส​ ชั่วโมงทองคำ​ ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เหมือนเป็นดั่งไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเท มุ่งมั่น​ และซื่อตรงต่อความใฝ่ฝัน... และชายหนุ่มคนนี้ก็พร้อมจะพิสูจน์ศักยภาพผ่านโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Golden Hour... เมื่อ “ชั่วโมงทองคำ” ของ ไอยู​ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ มาถึงพร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook