ทีมงานของ PSY ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

ทีมงานของ PSY ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต

ทีมงานของ PSY ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสุดช็อก! ทีมงานคอนเสิร์ตของนักร้องเกาหลีชื่อดัง PSY ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เนื่องจากพลัดตกจากที่สูงขณะรื้อถอนเวที

PSYPSY

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา PSY นักร้องเกาหลีชื่อดัง ผู้เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตก้องโลก อย่าง "Gangnum Style" ได้จัดคอนเสิร์ต 2022 Summer Swag อย่างยิ่งใหญ่ ณ Gangneung Sports Complex ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการแสดง ทางทีมงานได้เข้าพื้นที่เพื่อรื้อถอนโครงสร้างเวทีในวันรุ่งขึ้น หากแต่ในเวลาประมาณ 15:50 น. เกิดเหตุเจ้าหน้าที่คนหนึ่งประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากความสูงกว่า 16 เมตรขณะปฏิบัติงาน เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในบริเวณใกล้เคียงทันที แต่เคราะห์ร้ายที่ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานด้านแรงงานได้เข้าสอบสวนผู้ใกล้ชิดและอยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ทีมงานผู้นี้มีเพศชาย วัย 27 ปี สัญชาติมองโกเลีย และเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานภายนอกที่ทางต้นสังกัด P-Nation ว่าจ้างผ่านผู้รับเหมาเพื่อดูแลด้านโครงสร้างเวที

หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทาง P-Nation ต้นสังกัดของ PSY ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัว โดยมีเนื้อหากล่าวว่า "P-Nation ทราบดีถึงความทุ่มเทของทีมงานผู้ทำงานหนักอยู่เบื้องหลัง ดังนั้นอุบัติเหตุครั้งนี้จึงถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ทางเราจะแสดงความรับผิดชอบต่อผู้เสียชีวิตอย่างสุดความสามารถ รวมทั้งจะกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้อีก"

เวทีคอนเสิร์ต Summer Swag เวทีคอนเสิร์ต Summer Swag

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทีมงานของ PSY ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะรื้อถอนเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook