จ๊ะ นงผณี เล่าถึงวันที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตแม้เลือดออกปากจมูก พร้อมฝากถึง "บอล เชิญยิ้ม" | Sanook Music

จ๊ะ นงผณี เล่าถึงวันที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตแม้เลือดออกปากจมูก พร้อมฝากถึง "บอล เชิญยิ้ม"

จ๊ะ นงผณี เล่าถึงวันที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตแม้เลือดออกปากจมูก พร้อมฝากถึง "บอล เชิญยิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาประเด็นเรื่องการรับงานของ โชค รถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม (ชัชชัย จำเนียรกุล) กลายเป็นเรื่องที่หลายคนจับตา โดยล่าสุด จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ศิลปินรุ่นน้องของบอล ได้ออกมาโพสต์ข้อความเรื่องการทำงาน พร้อมฝากข้อความถึงบอลด้วย  

โดยจ๊ะได้โพสต์ข้อความว่า "รับงานแล้วก็ต้องไป ต้องทำหน้าที่ อีจ๊ะ เคยผ่านช่วงเวลา เลือดออกปากออกจมูก เข้าออก รพ. ทุกวันเวลาเป็นเดือน หมอแพ็กจมูก เพื่อกันเลือดไหลออก ห้ามขึ้นเครื่องเพราะกลัวความดันบนเครื่องจะทำให้เลือดออกหู ฉันยังนั่งรถไปสกลนคร เพื่อไปทำหน้าที่… ในวันที่ฉันรถตู้เกิดอุบัติเหตุคว่ำ ที่สุโขทัย อีกวันเล่นเพชรบุรี ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง!!!! ในวันที่ฉันตัวชาไปครึ่งตัว ไม่รู้สึกตัว ไปนอน รพ. เช้าออกจาก รพ. ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง เพราะทุกอย่างมันคือหน้าที่ อยากอยู่ให้คนรัก ก็ต้องนึกถึงคนอื่นเยอะๆ อย่านึกถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก ไปงานซะ … ไม่แน่ หนูอาจจะได้ร้องอีกแค่ 50 งานนี้ก็ได้ ใครเค้าจะกล้าหางานหนูอีก หาแล้วหนูไปคืนเค้า กลัวใจพวกหนูจริงๆ ลูก"

ซึ่งจ๊ะก็โพสต์รูปของตัวเองและบอล เชิญยิ้ม ก่อนตามด้วยข้อความว่า "เจอช๊อตพี่กูจะร้อง กูก็จะร้องตามเลย ความจริงใจไม่เคยทำร้ายใคร อย่างน้อยๆ มันก็สอนให้เรารู้ใจคน" จนหลายคนเข้ามาแสดงความรู้สึกกับโพสต์ดังกล่าว 

จ๊ะ นงผณีจ๊ะ นงผณี

ปัจจุบันนี้ จ๊ะ นงผณี เป็นศิลปินอิสระที่มีงานจำนวนมาก และล่าสุดได้ปล่อยเพลง "คอแห้ง" ที่ทำกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ภายใต้โปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลอง 5 ปีของ JOOX Thailand

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ จ๊ะ นงผณี เล่าถึงวันที่ไปขึ้นคอนเสิร์ตแม้เลือดออกปากจมูก พร้อมฝากถึง "บอล เชิญยิ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook