ไลก์ถล่มทลาย! แด๊กซ์ Rock Rider ประกาศรับงานโชว์รถแห่ ก่อนหักมุมในโพสต์ต่อมา | Sanook Music

ไลก์ถล่มทลาย! แด๊กซ์ Rock Rider ประกาศรับงานโชว์รถแห่ ก่อนหักมุมในโพสต์ต่อมา

ไลก์ถล่มทลาย! แด๊กซ์ Rock Rider ประกาศรับงานโชว์รถแห่ ก่อนหักมุมในโพสต์ต่อมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ Dax Rock Rider ศิลปินรุ่นใหญ่ สังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ Muzik Move เป็นอีกศิลปินที่มักจะโพสต์อัปเดตไลฟ์สไตล์และข้อความชวนอมยิ้มเสมอ โดยล่าสุดในช่วงที่มีข่าวเกี่ยวกับรถแห่ เขาก็ได้ออกมาประกาศรับงานแสดงบนรถแห่ ที่ทำเอาหลายคนอดไม่ได้ที่จะแซว 

โดยโพสต์แรก แด๊กซ์ได้เขียนข้อความว่า "เรียนเจ้าภาพ 50 งาน ที่โดนเท ผมยินดีร้องรถแห่ครับ #Daxรถแห่ ได้อยู่นะ #แต่งตัวรอเจ้าภาพ" พร้อมภาพขณะแต่งตัวและคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "โอกาสทอง ช่องทางรวย" จนแฟนๆ เข้ามาไลก์มากกว่าหมื่นครั้ง และคอมเมนต์ถล่มทลาย 

หลังจากที่โพสต์แรกไปไม่นาน ล่าสุดแด๊กซ์ก็ตามมากับโพสต์ที่ 2 พร้อมแคปชั่นว่า "สรุป ผมไม่ได้ซักงานครับ เขาคืนคิวกันแล้ว ปิดตำนาน #Daxรถแห่ ดับฝันช่องทางรวยย" พร้อมตามด้วยคอมเมนต์ว่า #DaxCampMeeting ครั้งต่อไป เด่วขอซ้อม ไม่อยากพกเมีย เวอร์ชั่นรถแห่

สำหรับปัจจุบันนี้ แด๊กซ์ Rock Rider เป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย Me Records และเพิ่งปล่อยซิงเกิลเพลง "เส้นขนาน" ออกมา โดยได้ ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายชื่อดัง มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึก รวมถึง แอ๊ะ-ชาติฉกาจ ไวกวี มากำกับมิวสิควิดีโอด้วยตัวเองอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไลก์ถล่มทลาย! แด๊กซ์ Rock Rider ประกาศรับงานโชว์รถแห่ ก่อนหักมุมในโพสต์ต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook