Sunset Rollercoaster ชวน Phum Viphurit ร่วมงาน EP "Little Balcony" | Sanook Music

Sunset Rollercoaster ชวน Phum Viphurit ร่วมงาน EP "Little Balcony"

Sunset Rollercoaster ชวน Phum Viphurit ร่วมงาน EP "Little Balcony"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sunset Rollercoaster วงดนตรี 5 ชิ้นอันโดดเด่นในสไตล์ซินธ์ป๊อป 80 เปิดตัวความสนุกครั้งใหม่ภายใต้ค่ายเพลงของพวกเขา "Sunset Music" โดยชวนศิลปินจากนานาประเทศมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในโปรเจกต์ใหม่ "The Infinity Sunset" โดยจะปล่อย EP 5 ชุดเป็นระยะเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ประเดิมด้วย EP แรก "Little Balcony" ที่เกิดจากการร่วมงานกันของ Sunset Rollecoaster และ Phum Viphurit

Sunset RollercoasterSunset Rollercoaster

"The Infinity Sunset" จะวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นเสียงขนาด 7' จำนวน 5 แผ่น 5 บรรจุผลงานของศิลปินนานาชาติ ทั้ง Sunset Rollercoaster, Edison Song และ Layton Wu จากไต้หวัน, Michael Seyer และ Paul Cherry จากสหรัฐฯ, Phum Viphurit จากประเทศไทย, O3ohn จากเกาหลีใต้ และ Never Young Beach จากญี่ปุ่น ด้านอาร์ตเวิร์กของ EP The Infinity Sunset ออกแบบโดย Botond Keresztesi ศิลปินจากบูดาเปสต์ ฮังการี ขณะที่มิวสิกวิดิโอจะเป็นหน้าที่ของผู้กำกับจากหลายประเทศ

 

"The Infinity Sunset" เป็นเหมือนรถไฟขบวนสำคัญที่จะเชื่อมสัมพันธ์ศิลปินหลากหลายสาขาจากทั่วทุกมุมโลกให้ออกเดินทางไปพร้อมกัน เตรียมก้าวเท้าขึ้นขบวนแห่งความสุขของดนตรีในหน้าร้อน นำโดย Sunset Rollercoaster ได้ตลอด 5 สัปดาห์ โดยจะปล่อยให้ฟังเป็นครั้งแรกบนสตรีมมิงแพลตฟอร์มสัปดาห์ละ 1 EP เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ไปจนถึงวันวางจำหน่ายแผ่นเสียง 7' ในวันที่ 19 สิงหาคม และยังถือเป็นโปรเจกต์เรียกน้ำย่อยก่อนที่ Sunset Rollercoaster จะเริ่มทัวร์ยุโรปและอเมริกาในปลายปี 2022 สามารถรับฟังทั้ง 10 เพลงใน compilation ได้พร้อมกัน 19 สิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Sunset Rollercoaster ชวน Phum Viphurit ร่วมงาน EP "Little Balcony"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook