ซัน ณัฐพล เปลี่ยนคำดูถูกเป็นพลัง ส่งซิงเกิลใหม่“Say Hi” (เซย์ไฮ) feat. สแน็ก PTMusic | Sanook Music

ซัน ณัฐพล เปลี่ยนคำดูถูกเป็นพลัง ส่งซิงเกิลใหม่“Say Hi” (เซย์ไฮ) feat. สแน็ก PTMusic

ซัน ณัฐพล เปลี่ยนคำดูถูกเป็นพลัง ส่งซิงเกิลใหม่“Say Hi” (เซย์ไฮ) feat. สแน็ก PTMusic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับค่าย V6 Music (วีหก มิวสิค) ที่ทำเพลงฮิตเพลงฮอต “ไม่อยากเป็นเสือ” และ “กัลยา” จนยอดวิวรวมกันทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว จากเสียงร้อง Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี ล่าสุดพร้อมส่งความสนุกครั้งใหม่กับซิงเกิล “Say Hi” (เซย์ไฮ) เพลงที่เป็นตัวแทนของฝ่ายชายที่อยากเข้าไปทำความรู้จักผู้หญิง เสริมด้วยดนตรีสไตล์ผสมผสาน มีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป และไม่ทิ้งที่จะแทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย โดยได้ สแน็ก PTMusic มาฟีทเจอริ่งในท่อนผู้หญิง ให้เพลงสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึกฝั่งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งเป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคอเพลงวัยรุ่นทุกคนและได้ทำออกมาเสร็จสมบูรณ์ รวมไปถึงถ่ายทำมิวสิควิดีโอพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปชมไปฟังกันได้แล้ว

Son NPY - สแน็ก PTMusicSon NPY - สแน็ก PTMusic

Son NPY หรือ ซัน-ณัฐพล ยอดบุรี เล่าว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ “Say Hi” (เซย์ไฮ) เป็นผลงานฟีทเจอริ่งกับ สแน็ก PTMusic เป็นเพลงฟังสบาย ๆ มีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป แทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปในเพลง ในซิงเกิลนี้ได้พัฒนาด้านการร้อง และมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดูโตเป็นหนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมา สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนั้น สนุกมากเลยครับ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบไอเดียต่าง ๆ รวมถึงการนำชุดไทยมาใส่ด้วย ถึงจะเป็นการใส่ครั้งแรก แต่ผมต้องการนำเสนอเรื่อง ซอฟต์ พาวเวอร์ ในแบบฉบับของตัวเอง บ้านเรามีต้นทุน มีวัตถุดิบที่ดี วัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างเรื่องชุดไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจ การแต่งตัวเลยจะออกมาเป็นแต่งกายชุดไทยประยุกต์ครับ

ส่วนเรื่องโดนแซวว่า 'เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักหน้านักร้อง' ผมน้อมรับทุกคำติ-ชมเพื่อนำมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ พร้อมส่งความสนุกความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงให้ดีที่สุดต่อไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบผลงานของผม สุดท้ายนี้ขอฝากเพลง “Say Hi” (เซย์ไฮ) feat. สแน็ก ด้วยนะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซัน ณัฐพล เปลี่ยนคำดูถูกเป็นพลัง ส่งซิงเกิลใหม่“Say Hi” (เซย์ไฮ) feat. สแน็ก PTMusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook