มนต์แคน ปลื้มหนัก! เพลงใหม่ "เป็นเกียรติหลาย" กระแสแรงทะลุ 20 ล้านวิว | Sanook Music

มนต์แคน ปลื้มหนัก! เพลงใหม่ "เป็นเกียรติหลาย" กระแสแรงทะลุ 20 ล้านวิว

มนต์แคน ปลื้มหนัก! เพลงใหม่ "เป็นเกียรติหลาย" กระแสแรงทะลุ 20 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊ปเดียวทะลุ 20 ล้านวิวแล้ว สำหรับเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ที่เพิ่งปล่อยไปได้ 1 เดือน บวกกับกระแสความแรงจนขึ้นชาร์ตอันดับ 1 สถานีวิทยุอีกหลายคลื่น ซึ่งถือว่าได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้นเลยสำหรับเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ของศิลปินมาดเท่ "มนต์แคน แก่นคูน"

โดยเวลานี้ในคอมเมนต์ที่แฟนๆ ต่างมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่ผิดหวัง เพราะจริงๆ, ฟังเพลงนี้วันละหลายรอบ ชอบมาก, MV คุณภาพมาก, โดนมากเพลงนี้ซึ้งกินใจ เป็นต้น ทำเอา "มนต์แคน แก่นคูน" เป็นปลื้มกับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ โดยตอนนี้ไม่ว่าจะไปเล่นงานคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนเพลงหน้าเวทีก็มักจะขอให้ร้องเพลงนี้อยู่ตลอด ก็ถือได้ว่าเป็นอีกเพลงที่แฟนๆหลายคนช่วยเชียร์ช่วยลุ้นว่าน่าจะทะลุ 100 ล้านวิวในอีกไม่นานอย่างแน่นอน

"เป็นเกียรติหลาย" แต่งคำร้องและทำนองโดย ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา เรียบเรียงโดย จินนี่ ภูไท เนื้อหาเล่าถึงความรักที่ยิ่งใหญ่และเสียสละถึงแม้จะไม่ได้ครอบครองแต่ก็ยินดีกับคนรักที่กำลังจะมีชีวิตรักใหม่ที่ดีถึงแม้คนที่ยืนข้างๆจะไม่ใช่เรา ติดตามรับชมรับฟังเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" รวมถึงสถานีวิทยุทั่วประเทศได้เลย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มนต์แคน ปลื้มหนัก! เพลงใหม่ "เป็นเกียรติหลาย" กระแสแรงทะลุ 20 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook