ปู่จ๋าน ลองไมค์ โพสต์ชม "ปรางทิพย์" หลังร้องเพลง "ภวังค์จิต" จนโค้ชหันทั้ง 4 คน! | Sanook Music

ปู่จ๋าน ลองไมค์ โพสต์ชม "ปรางทิพย์" หลังร้องเพลง "ภวังค์จิต" จนโค้ชหันทั้ง 4 คน!

ปู่จ๋าน ลองไมค์ โพสต์ชม "ปรางทิพย์" หลังร้องเพลง "ภวังค์จิต" จนโค้ชหันทั้ง 4 คน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการแสดงระดับตำนานของเวที The Voice All Stars อีกหนึ่งโชว์ไปแล้ว เมื่อ ปราง-ปรางทิพย์ แถลง มากับโชว์เพลง "ภวังค์จิต" ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ที่มีกระแสถล่มทลาย ทั้งยอดวิวและทำให้โค้ชกับเจ้าของผลงานปลื้มสุดๆ 

โดยการแสดงของ ปราง ปรางทิพย์ นั้น เธอมากับเพลง "ภวังค์จิต" ที่เต็มไปด้วยพลังและสีสันจนโค้ชทั้ง 4 หันมาแย่งปรางเข้าทีม และทำให้ยอดวิวการแสดงผ่านหลักล้านไปแล้ว ภายในเวลาแค่ 10 ชั่วโมงพร้อมติดเทรนด์ YouTube อีกด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

นอกจากการแสดงของปรางจะเป็นที่ประทับใจของโค้ชและผู้ชมทางบ้านแล้ว ล่าสุดตัวของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ เจ้าของเพลง "ภวังค์จิต" ก็โพสต์ว่า "ตอนทีมงานโทรมาขอใช้เพลง กะแล้วว่าต้องเป็น ปรางทิพย์ เพราะ เพลง ภวังค์จิต มันลึกมากจนบางครั้งผมเองยังถ่ายทอดออกมาไม่ถึง ขอบคุณ น้องปรางทิพย์มากๆที่ช่วยถ่ายทอดเพลงนี้ให้คนเข้าถึงมากขึ้น รอดูเต็มๆในเดอะวอยซ์" และปรางก็ตอบกลับว่า "ขออนุญาตนะคะ ที่หนูนำเพลงนี้มาเพราะหนูชอบ เวลาคิดถึงบ้าน หรือ กลับบ้านหนูฟังจะฟังเพลงนี้ตลอด และ เสมอ ส่วนตัวหนูชอบเพลงพี่ทุกเพลง ถ้าหนูร้องไม่ดีขออภัย มา ณ ที่นี้นะคะ ทั้งตื่นเต้นมากและตั้งใจที่จะเอาเพลงนี้ไปโชว์ ในฐานะคนเหนือ ซึ่งเป็นเพลงของพี่ ขอบคุณที่เป็นต้นแบบให้หนูนะคะ"  

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ ปรางได้เข้าอยู่ทีมของ โค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ซึ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นว่าในรอบต่อไป ปรางจะมีอะไรมาให้แฟนๆ ติดตามอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ โพสต์ชม "ปรางทิพย์" หลังร้องเพลง "ภวังค์จิต" จนโค้ชหันทั้ง 4 คน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook