มีนตรา อินทิรา โพสต์ข้อความซึ้ง หลังคัมแบ็กเวที "The Voice" พร้อม "อิงฟ้า" | Sanook Music

มีนตรา อินทิรา โพสต์ข้อความซึ้ง หลังคัมแบ็กเวที "The Voice" พร้อม "อิงฟ้า"

มีนตรา อินทิรา โพสต์ข้อความซึ้ง หลังคัมแบ็กเวที "The Voice" พร้อม "อิงฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งขันแล้ว แฟนๆ ที่ติดตามรายการ The Voice All Stars เองก็มีโอกาสที่จะได้ชมการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งขันในอดีต รวมถึงโค้ชด้วย โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นคิวการแสดงของ  อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2022 และ มีนตรา อินทิรา ศิลปินดาวรุ่งจาก Grammy Gold ที่เป็นศิษย์เก่ารายการ

ซึ่งหลังจากที่รายการออนแอร์ และมีคลิปรีรันออกมา ตัวของมีนตราก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ไม่คิดว่าจะมีคนคิดถึงเยอะขนาดนี้เลยค่ะ ดีใจที่ทุกคนรักและสนับสนุนหนูมาตลอดนะคะ บอกตรงๆว่าซึ้งใจมากกกกที่สุดเลย  ขอบคุณรายการ The Voice ที่มอบโอกาสอันอบอุ่นนี้ให้หนูได้กลับมาบ้านหลังนี้อีกครั้ง ยินดีที่ได้เจอโค้ชทุกท่านอีกครั้ง ยินดีที่ได้เจอพี่ๆทีมงานอีกครั้ง และยินดีที่ได้มาร้องเพลงร่วมกันกับพี่ฟ้าด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวหนูคนนี้ในเส้นทางนี้อีกยาวๆ เลยน้าา"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

แม้จะไม่ได้เป็นโชว์ที่โค้ชมาตัดสิน แต่การแสดงของมีนตราและอิงฟ้าก็เป็นที่ชื่นชอบของโซเชียล จนยอดวิวผ่านหลักล้าน ภายในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังออนแอร์ (นับยอดวิวถึงวันที่ 8 สิงหาคม) 

ปัจจุบันนี้มีมีนตราเป็นศิลปิน Grammy Gold ที่ถือได้ว่ามีผลงานออกมาแบบต่อเนื่องอีกคนหนึ่ง โดยล่าสุดเธอปล่อยดิจิทัลอัลบั้ม สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย ชุดแรกในชีวิตออกมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง  “อีกฟากคือปลายทาง” ที่ได้พี่สาวจากเวที The Voice Thailand อย่าง “เกมส์ จุลโหฬาร” มาร่วมฟีทเจอริ่ง 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มีนตรา อินทิรา โพสต์ข้อความซึ้ง หลังคัมแบ็กเวที "The Voice" พร้อม "อิงฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook