BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทย 7-8 ม.ค. 2023 กับ BORN PINK World Tour | Sanook Music

BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทย 7-8 ม.ค. 2023 กับ BORN PINK World Tour

BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทย 7-8 ม.ค. 2023 กับ BORN PINK World Tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คัมแบ็กรอบนี้ BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์ก่อนปล่อยเพลงและอัลบั้มใหม่เสียอีก กับ BLACKPINK BORN PINK World Tour Live in Bangkok 2023 ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 คราวนี้ BLINK ไทยเก็บเงิน วอร์มนิ้วรอได้เลย

คืนวันที่ 9 สิงหาคม หรือ 8 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาในไทย BLACKPINK ประกาศตารางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลงใหม่ โดยทัวร์ในครั้งนี้จะเริ่มโซล เกาหลีใต้ ในวันที่ 15-16 ตุลาคม และเริ่มไปต่อที่อเมริกาตั้งแต่ 25 ตุลาคม ยาวไปจนถึง 19 พฤศจิกายน ก่อนจะเริ่มทัวร์ยุโรปทั้งในอังกฤษ สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ แล้ววกกลับมาที่เอเชียโดยเริ่มจากไทย ฮ่องกง ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2023 และจบทัวร์ที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ในวันที่ 21 มิถุนายน เรียกได้ว่าเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ยาวนานกว่าครึ่งปีเลยทีเดียว

BLACKPINK BORN PINK World Tour

BLACKPINK เตรียมคัมแบ็กด้วยเพลง pre-release ที่มีชื่อว่า “Black Venom” ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ก่อนจะปล่อยเพลงไตเติล และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้ม BORN PINK ในช่วงสิงหาคมถึงกันยายน และเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

YG Entertainment ยืนยันว่าทัวร์คอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในครั้งนี้ จะเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook