แบมแบม GOT7 มาไทยอีกครั้ง แฟนๆ แห่ต้อนรับที่สนามบินจนติดเทรนด์ #1 | Sanook Music

แบมแบม GOT7 มาไทยอีกครั้ง แฟนๆ แห่ต้อนรับที่สนามบินจนติดเทรนด์ #1

แบมแบม GOT7 มาไทยอีกครั้ง แฟนๆ แห่ต้อนรับที่สนามบินจนติดเทรนด์ #1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม (ฺBamBam) GOT7 เดินทางมาที่ประเทศไทยอีกครั้งในช่วงค่ำของคืนวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนๆ อากาเซชาวไทยแห่ต้อนรับที่สนามบินกันอย่างคึกคัก พร้อมแชร์โมเมนต์น่ารักๆ ผ่านแฮชแท็ก #WelcomeBamBamToThailand จนติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อย่างยาวนาน

แบมแบม เดินทางมาเยือนอีกครั้งในรอบ 1 สัปดาห์ หลังจากที่เพิ่งเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต 2022 K-POP MASTERZ IN BANGKOK ร่วมกับศิลปิน TREASURE และ Jackson Wang เพื่อนร่วมวง GOT7 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ Impact Exhibition Hall 5-6

โดยใยคืนวันแสดงคอนเสิร์ต แบมแบม ได้แย็บๆ กล่าวกับอากาเซชาวไทยเบาๆ ว่า อาทิตย์หน้าเขาจะเดินทางมาร่วมงานในประเทศไทยอีกครั้ง อย่าเพิ่งรีบเบื่อกัน และอยากให้ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมด้วย ดังนั้นเมื่อแบมแบมเดินทางมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง อากาเซชาวไทยจึงต้อนรับแบมแบมที่สนามบินด้วยความอบอุ่นเหมือนเคย ราวกับว่าถึงไม่ได้ขอ แฟนๆ ก็ยินดีมารับแบมแบมที่สนามบินด้วยความเต็มใจเช่นเคยอยู่แล้ว

แบมแบม ปรากฏตัวด้วยชุดวอร์มขายาวแขนยาวสีดำ พร้อมหน้ากากสีดำ ส่งยิ้มและโบกมือทักทายให้กับแฟนคลับทุกพื้นที่ ทำเอาบรรยากาศในการต้อนรับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเหมือนเคย

การเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ แบมแบม มาร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ TOYOTA YARIS ATIV รุ่นใหม่ และอาจมีตารางอื่นๆ เพิ่มเติม แฟนๆ อย่าลืมติดตามอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ของแบมแบมในไทยได้ที่ Sanook.com

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แบมแบม GOT7 มาไทยอีกครั้ง แฟนๆ แห่ต้อนรับที่สนามบินจนติดเทรนด์ #1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook