โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบได้ “แตงโม” และ “กีตาร์” สองตัวแม่ดีวาขั้นเทพร่วมทีม | Sanook Music

โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบได้ “แตงโม” และ “กีตาร์” สองตัวแม่ดีวาขั้นเทพร่วมทีม

โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบได้ “แตงโม” และ “กีตาร์” สองตัวแม่ดีวาขั้นเทพร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับ The Voice All Stars รอบ Blind Audition ที่ในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งการปล่อยพลังของ “เสียงจริง ตัวจริง” ระดับตัวแม่ อย่าง “แตงโม” และ “กีตาร์” ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้งด้วยพลังเสียงทรงพลัง และเทคนิคการร้องที่หาตัวจับยาก  ที่พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยโชว์สุดปัง ที่งานนี้ผู้ชมต้องอดอมยิ้มไม่ได้กับการฟาดฟันของเหล่าโค้ช โดยเฉพาะ “โค้ชป๊อบ” และ “โค้ชโจอี้” ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ 2 สาวเข้าร่วมทีม

เริ่มที่สาวเสียงทรงพลังอีกคนที่ผู้ชมเรียกร้องอยากเห็นเธอกลับมาประชันพลังเสียงอีกครั้งบนเวที The Voice All Stars นั่นคือ สาวเก๋ สุดมั่น พลังเหลือล้น อย่าง แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Thailand ซีซัน 2 อดีตลูกทีม “โค้ชก้อง” กลับมาครั้งนี้เขย่าเวทีอีกครั้งด้วยน้ำเสียงทรงพลัง และการตีความเพลง “สองใจ” ในแบบใหม่ที่โค้ชซานิที่แอบฟังอยู่ในห้อง family room ถึงขั้นบอกว่าอยากจะขยุมหัวด้วยความหมั่นเขี้ยวกับลีลาที่ขี้เล่นของเธอ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของสาวเสียงดี “แตงโม” ในการสร้างมิติใหม่ให้เพลงที่เธอขับร้องได้อย่างน่ามหัศจรรย์ และความโดดเด่นที่แม้จะได้ยินแค่เสียง แต่ก็ทำเอาโค้ชทั้ง 4 อดใจไม่ไหวต้องหันเก้าอี้มาชมลีลาการร้องของเธอด้วยตาของตัวเอง

และเมื่อเข้าสู่ช่วงที่เหล่าโค้ชต้องแย่งชิงสาวเก่งตัวท็อป โค้ชแต่ละคนก็งัดอาวุธกันมาแบบไม่ออมมือ โดยโค้ชก้องถึงขั้นต้องขอรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการร้องเพลง “ช่วงที่ดีที่สุด” ที่เคยร้องคู่กับแตงโมไว้ในรอบ Live Performance ในซีซัน 2 ในขณะที่ฝั่ง “โค้ชโจอี้” และ “โค้ชป๊อบ” ก็พยายามงัดหมัดเด็ดเปิดใจว่าอยากได้ “แตงโม” มาร่วมทีมมากเพียงใด แต่สุดท้าย “แตงโม” ก็ตัดสินใจเลือกไปอยู่กับทีมโค้ชป๊อบแทน เรียกว่างานนี้พลิกโผทำเอาคนดูและโค้ชต้องเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

และอีกหนึ่งโชว์เด็ดก็คือ กีตาร์-พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice ซีซัน 1 อดีตลูกทีมของโค้ชโจอี้ ที่ห่างหายเวทีไปถึง 10 ปี กลับมาคราวนี้ในลุคใหม่ผมสั้นสีชมพูสุดมั่น  พร้อมน้ำเสียงชวนฝันที่เป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการร้องขั้นเทพ ในเพลง “Peaches” จนทำให้ “โค้ชโจอี้” ทนไม่ไหวหันเก้าอี้ทันทีหลังเปล่งเสียงร้องไม่กี่ตัวโน้ต ซึ่งโค้ชโจอี้ ถึงกับสารภาพความในใจว่า เสียงร้องของกีตาร์ เป็นเสียงที่เปิดฟังบ่อยสุดใน YouTube เลย แม้ว่าโค้ชโจอี้จะเอ่ยปากชวนขนาดนี้แล้ว แต่ไม่อาจทำให้ “กีตาร์” ใจอ่อน จนในที่สุดสาวเสียงสวย “กีตาร์” ก็ตัดสินใจเลือกไปอยู่ทีม “โค้ชป๊อบ” ทำให้โค้ชโจอี้ออกอาการอกหักเบาๆ 

และ พบความสนุกและลุ้นทุกสัปดาห์กับ The Voice All Stars และเอาใจช่วยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” ที่คุณชื่นชอบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : TheVoiceThailand 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบได้ “แตงโม” และ “กีตาร์” สองตัวแม่ดีวาขั้นเทพร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook