มินนี่ (G)I-DLE ประสบความสำเร็จกับบทบาทพรีเซนเตอร์ LINE WEBTOON | Sanook Music

มินนี่ (G)I-DLE ประสบความสำเร็จกับบทบาทพรีเซนเตอร์ LINE WEBTOON

มินนี่ (G)I-DLE ประสบความสำเร็จกับบทบาทพรีเซนเตอร์ LINE WEBTOON
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LINE WEBTOON แพลตฟอร์มการ์ตูนออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยประกาศเปิดตัวพรีเซนเตอร์ มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ สาวไทยหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุปชื่อดังวง (G)I-DLE ของเกาหลีใต้ เพื่อเป็นตัวแทนของผู้อ่านชาวไทยที่ชื่นชอบ LINE WEBTOO

นางฮานา ชา หัวหน้าธุรกิจเว็บตูน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า "มินนี่ เป็นไอคอนที่กำลังได้รับความนิยมที่สามารถเป็นตัวแทนของผู้อ่านชาวไทยที่ชื่นชอบ LINE WEBTOON ซึ่งมินนี่มีเสน่ห์ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์และความเป็นเอกลักษณ์ภายในตัวเธอ และเราตั้งตารอที่จะรับชมการนำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอบน LINE WEBTOON”

MINNIE's Pick LINE WEBTOON

MINNIE's Pick LINE WEBTOON

MINNIE's Pick LINE WEBTOON

ในเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ยอดผู้ใช้บนแพลตฟอร์มสูงสุดเป็นประวัติการณ์ รวมไปถึงกระแสตอบรับที่เกินความคาดหมายด้วยยอดวิวสูงถึง 20 ล้านวิว เพียง 2 วัน และเพียงแค่ 7 วันก็สามารถสร้างยอดวิวได้สูงถึง 50 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับฟีดแบคและการมีส่วนร่วมในเชิงบวกจากผู้ใช้ทั่วโลกอีกด้วย

โดยแบรนด์แคมเปญนี้ MINNIE (มินนี่) เป็นพรีเซนเตอร์ตัวหลักของในการนำเสนอ 3 เว็บตูนยอดฮิต จาก LINE WEBTOON โดยเธอได้แปลงโฉมเป็นตัวละครของเว็บตูนยอดนิยมดังกล่าวจากทั้ง 3 เรื่อง

เว็บตูนที่ MINNIE (มินนี่) นำเสนอมี 2 เรื่องที่มาจากประเทศไทย คือวันทองไร้ใจ” (Wanthong Rai Jai) และ  “เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน” (Boys School) และอีกหนึ่งเรื่องมาจากประเทศเกาหลี นั่นคือ  “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” (Marry My Husband) ด้วยการโปรโมตครั้งนี้ส่งผลให้ทั้ง 3 เรื่องติดอันดับท็อป 1-3 บนแพลตฟอร์มหลังจากเปิดตัวแบรนด์แคมเปญครั้งนี้

โดยเฉพาะ เรื่อง “สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ” (Marry My Husband) ที่ทุบสถิติความสำเร็จทั้งจำนวนผู้อ่านทั่วไปและผู้อ่านแบบเสียเงิน รวมถึงยังสามารถทำยอดขายสูงสุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

สำหรับ มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ เป็นสาวไทยมากความสามารถดีกรีนักร้อง นักแต่งเพลง สมาชิกวงเกิร์ลกรุป K-POP ชื่อดัง (G)I-DLE ที่ได้เปิดตัวด้วยอัลบัมเต็มอัลบัมแรกอย่าง I NEVER DIE ขึ้นแท่นติดชาร์ตอันดับ 1 บน iTunes Top Album ใน 24 ภูมิภาคทั่วโลก และมิวสิกวิดีโอเพลงหลักอย่าง "TOMBOY" ได้มียอดวิวทะลุ 130 ล้านวิวบน YouTube ซึ่งมินนี่ได้ปรากฏตัวผ่านโฆษณาในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ด้วยภาพลักษณ์หลากหลายรูปแบบในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

HWAA (วันทองไร้ใจ ver.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook