Charlie Puth เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ "CHARLIE" 7 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Charlie Puth เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ "CHARLIE" 7 ต.ค. นี้

Charlie Puth เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ "CHARLIE" 7 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินหนุ่มเสียงดี ความสามารถรอบตัว Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ปล่อยLight Switch” ป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ CHARLIE มาตั้งแต่เดือนมกราคม และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี นักวิจารณ์ชอบ แฟนเพลงรัก จนเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Apple iTunes รวมถึงได้รับยอดสตรีมทั่วโลกกว่า 449 ล้านครั้ง และมียอดวิวบนยูทูบ 91 ล้านครั้ง ซิงเกิลที่สองThat’s Hilarious” ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน และทำยอดสตรีมไปกว่า 128 ล้านครั้งทั่วโลก และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น Charlie Puth ได้ปล่อยซิงเกิลที่สามจากอัลบั้ม CHARLIE  เพลง “Left And Right (Feat. Jung Kook Of BTS)” ออกมาให้ฟัง และทำสถิติเป็นเพลงของศิลปินหนุ่มคนนี้ที่ออกตัวแรงที่สุดบนชาร์ต Billborad Hot 100 โดยเปิดตัวด้วยอันดับที่ 22 และทำยอดสตรีมมากกว่า 88 ล้านครั้งทั่วโลก มีผู้ชมวิดีโอมากกว่า 85 ล้านครั้ง

เห็นได้ชัดว่าแฟนเพลงรัก และชื่นชอบสามซิงเกิลจากอัลบั้ม CHARLIE ขนาดไหน และการที่ Charlie Puth เผยความคืบหน้าในการทำงานออกมาเรื่อยๆ ผ่านทางแอปพลิเคชัน TikTok ที่มีผู้ติดตามถึง 18 ล้านคน ก็ทำให้แฟน ๆ รอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่า เมื่อไหร่ที่อัลบั้ม CHARLIE จะเสร็จสิ้น และได้ปล่อยให้ทุกคนได้รับฟัง

หลังที่อุบเงียบมานาน ในที่สุด Charlie Puth ก็ออกมาเผยแล้วว่า อัลบั้ม CHARLIE จะปล่อยให้ฟังในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยสามารถ pre-save กันได้แล้ววันนี้ที่ iTunes Store ซึ่งแฟน ๆ ที่สั่งจองจะได้รับฟังทั้งสามซิงเกิลจากอัลบั้มนี้ทันที

สำหรับ CHARLIE เป็นอัลบั้มชุดที่สามของ Charlie Puth แล้ว โดยอัลบั้มชุดก่อนหน้า Voicenotes ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานประสบความสำเร็จผลงายหนึ่งของนักร้องหนุ่มคนนี้ เมื่อได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี และมีเพลงฮิตมากมาย

ที่น่าสนใจก็คืออัลบั้ม CHARLIE จะเป็นงานที่นำเสนอตัวตนของ Charlie Puth มากที่สุด โดยบทเพลงทั้งหมด 12 เพลงภายในอัลบั้มนั้น จะเผยแง่มุมต่างๆ ของตัวเขาเอง ซึ่งจะจัดเต็ม และเปิดเผยออกมามากน้อยแค่ไหน 7 ตุลาฯ นี้รู้กันแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook