"แตงโม The Voice" ร่ายยาวหลังโค้ช All Stars หันหมด เผยกลัวจนร้องไห้ก่อนขึ้นโชว์ | Sanook Music

"แตงโม The Voice" ร่ายยาวหลังโค้ช All Stars หันหมด เผยกลัวจนร้องไห้ก่อนขึ้นโชว์

"แตงโม The Voice" ร่ายยาวหลังโค้ช All Stars หันหมด เผยกลัวจนร้องไห้ก่อนขึ้นโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโชว์ที่กระแสถล่มทลายจริงๆ เมื่อ แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Thailand ซีซัน 2 มาออกรายการ The Voice All Stars พร้อมโชว์ที่ฟีดแบคถล่มทลาย และล่าสุดเธอได้เผยเรื่องราวการขึ้นเวทีในมุมที่ไม่มีใครรู้

โดยแตงโมเขียนข้อความว่า "สวัสดีค่ะผู้ฟัง ผู้ชมที่น่ารัก หนูชื่อ แตงโม นะคะ จาก The voice ss 2 อยากขอขอบคุณทีมงาน The voice ทุกๆคน ขอบคุณโค้ชทั้ง 4 ท่าน ขอบคุณศิลปินผู้เข้าประกวดทุกคน ขอบคุณเจ้าของเพลงพี่ดาที่ร้องเพลงนี้ไว้ได้เพราะที่สุด"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และเธอได้ทิ้งท้ายข้อความว่า "หนูอยากบอกทุกคนว่า หนูคิดถึงทุกคนมากๆ นะคะ คิดถึงสุดหัวใจของหนู หนูได้กลับมาร้องเพลง หนูได้กลับมาทำโชว์ หนูแอบร้องไห้นะ หนูกังวลว่าทุกคนจะชอบไหม แต่พอเห็นทุกคนชอบ ความกังวลของหนูมันหายไปหมดเลยค่ะ การร้องเพลงคือลมหายใจ ส่วนผู้ฟังคืออากาศ ถ้าหนูไม่มีอากาศหายใจ หนูคงไม่ได้มายืนตรงนี้อีกครั้ง สุดท้ายนี้ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง แตงขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ" 

นอกจากโค้ชทั้ง 4 จะหันหมดแล้ว แตงโมเองยังมียอดวิวโชว์ของตัวเองสูงกว่า 1.5 ล้าน ในเวลาเพียงแค่ 1 วัน โดยเราต้องมาติดตามว่าเธอกับ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ในรอบต่อๆ ไป 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แตงโม The Voice" ร่ายยาวหลังโค้ช All Stars หันหมด เผยกลัวจนร้องไห้ก่อนขึ้นโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook