โค้ชก้องฟิน! 2 หนุ่มสายร็อค บลู Indigo-ไนท์ วิทวัส โชว์เดือดคืนเวที The Voice All Stars | Sanook Music

โค้ชก้องฟิน! 2 หนุ่มสายร็อค บลู Indigo-ไนท์ วิทวัส โชว์เดือดคืนเวที The Voice All Stars

โค้ชก้องฟิน! 2 หนุ่มสายร็อค บลู Indigo-ไนท์ วิทวัส โชว์เดือดคืนเวที The Voice All Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลาดไม่ได้สักวินาทีกับรายการที่มีกระแสให้ได้ติดตามทุกสัปดาห์! สำหรับ The Voice All Stars ที่ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว คว้าตัว 2 หนุ่มสายร็อค เสียงจริง ตัวจริง บลู Indigo หรือ บลู บัญชา นักร้องเจ้าของยอดวิว 200 ล้านวิว อดีตลูกทีมของโค้ชดา Endorphine และ “ไนท์ วิทวัส” อดีตลูกทีมของโค้ชก้อง จาก The Voice Thailand ซีซัน 5 ถือได้ว่าทั้งสองหนุ่มเป็นผู้เข้าแข่งขันจากเวที The Voice Thailand ที่มีผู้ชมพูดถึงและอยากให้กลับมาเยือนเวทีรวมดาว The Voice All Stars มากที่สุดผู้หนึ่ง งานนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชมจะฟินกันไปตั้งแต่ต้นรายการ แต่ยังทำเอา “โค้ชก้อง” สายร็อกฟินสุดนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้เช่นกัน


โดยหนุ่ม บลู Indigo ในวันนี้หลังผ่านเวที The Voice Thailand ซีซั่น 5 และเข้ารอบ Live Performance ก็ได้สานฝันในการเป็นนักร้องด้วยการรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนก่อตั้งวง Indigo (อินดิโก้) และฮิตติดลมบนเป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยมีเพลงดัง อาทิ เพลง "ถ้าฉันเป็นเขา", เพลง "เส้นบางๆ" และอีกมากมาย จนได้ชื่อว่าเป็นนักร้อง 200 ล้านวิว 

และสำหรับ หนุ่ม ไนท์ วิทวัส เจ้าของฉายา “ร็อกอร่อย”  ที่ได้สร้างปรากฏการณ์โชว์ที่น่าจดจำในรอบ Blind Audition ในเพลง "Highway to Hell" และเพลง "Black in Black" ที่โค้ชก้องอดใจไม่ไหวขอร่วมแจมปล่อยของโชว์ลีลาการเล่นกีต้าร์ขั้นเทพที่ไม่บ่อยนักที่ใครจะได้เห็นลีลาร็อกสุดเดือดจากโค้ชก้องจนทำให้คลิปในรอบ Blind Audition ของ “ไนท์” และ “โค้ชก้อง” มียอดวิวสูงถึง 42 ล้านวิว และไม่ได้ดังแค่ในเมืองไทย แต่ยังถูกพูดถึงในหมู่สายร็อกแฟน AC/DC ทั่วโลก

และการกลับคืนเวที The Voice All Stars ในครั้งนี้ สองหนุ่มสายร็อคก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการกลับมาโชว์ร่วมกันเป็นครั้งแรกโดย “บลู” เปิดเวทีด้วยเพลงดังของตัวเอง อย่างเพลง “ถ้าฉันเป็นเขา” และ “เส้นบางๆ” พร้อมด้วยการโชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์ที่โค้ชก้องต้องปรบมือให้ ที่มาพร้อมหนุ่มร็อกสุดเดือด “ไนท์ วิทวัส” ที่มาในมาดผมสั้นลุคใหม่ ในเพลง “It’s my life” ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่โค้ชก็ยังจดจำเสียงที่คุ้นเคยได้แม่น จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ประทับใจที่ใครหลายคนตั้งตารอคอยการกลับมาของทั้งคู่บนเวทีที่ได้แจ้งเกิดพวกเขา และล่าสุดโชว์นี้ก็ทะลุล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 สิงหาคม)

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ติดตามชมย้อนหลังโชว์พิเศษจาก “บลู อินดิโก้” และ “ไนท์ วิทวัส” พร้อมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน “เสียงจริง ตัวจริง” อีกมากมายได้ในรายการ “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โค้ชก้องฟิน! 2 หนุ่มสายร็อค บลู Indigo-ไนท์ วิทวัส โชว์เดือดคืนเวที The Voice All Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook