“ขี้แง (Loser)” เพลงฮีลความรู้สึกของ LUSS ได้ Patrickananda เติมความสมบูรณ์ | Sanook Music

“ขี้แง (Loser)” เพลงฮีลความรู้สึกของ LUSS ได้ Patrickananda เติมความสมบูรณ์

“ขี้แง (Loser)” เพลงฮีลความรู้สึกของ LUSS ได้ Patrickananda เติมความสมบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะปล่อยอัลบั้ม One for the Road ที่เต็มไปด้วยงานเพลงซาวนด์เท่ ๆ ดนตรีมีเสน่ห์เฉพาะตัวออกมา ที่มีเพลงดัง “โต๊ะเดิม” ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ปี 2562 และยังไม่มีอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ฟังกัน แต่ ลัสส์ (LUSS) วงดูโอหนุ่ม-สาวของ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ กับ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช ก็ยังปล่อยซิงเกิลให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับผลงานของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง โดยหลายเพลงก็กลายเป็นงานฮิตโดนใจ มิวสิกวิดีโอมียอดวิวสวยๆ ส่วนยอดสตรีมมิ่งก็ดีงาม อาทิ “247”, “หยอกหยอก” หรือ “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed)”

LUSS - แพทริคอนันดาLUSS - แพทริคอนันดา

และในช่วงเวลาที่ฟ้าฝนพรำยามนี้ ลัสส์ ก็มีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันอีกแล้ว กับ “ขี้แง (Loser)” เพลงอ้อนๆ ที่ช่วยฮึบใจ ฮีลความรู้สึก ของใครก็ตามที่ไม่พร้อมจะปล่อยใครไปชอบกลับไปหาเขาทุกที อย่างที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้ “ก็เกือบๆ จะดีแล้ว ก็เกือบ ๆ ลืมเธอแล้ว but I always run back, run back to your love.”

“ขี้แง (Loser)” นอกจากซาวนด์ดนตรีที่ฟังหนักแน่นมากขึ้นแล้ว เสียงร้องของ ปั้น นลพรรณ ก็เต็มไปด้วยสัมผัสอารมณ์ที่หลากหลาย อ้อนๆ ใสๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความคิดถึงแทรกเอาไว้ข้างใน สมกับการสื่อสารอารมณ์ออกมา ในบางวันที่เจอสถานการณ์มากมายจนรู้สึกไม่ไหว แต่ก็ให้กำลังใจตัวเอง ไม่ไหวก็ไม่เป็นไร ขอแพ้อีกวัน แล้ววันพรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่ แล้วที่ทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ก็คือเสียงนุ่ม ๆ มีเอกลักษณ์ ของ Patrickanandaเจ้าของเสียงซึ้งๆ ในเพลง “คนไกล”, “Lavender” หรือ “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์” ที่มาร่วมฟีเจอริง เติมมิติอารมณ์ ร่วมทั้งซาวนด์ใหม่ๆ ให้กับ “ขี้แง (Loser)” ได้อย่างลงตัว โดยหนุ่ม Patrickananda ยังเป็นศิลปินคนแรกที่มาฟีเจอริงกับ LUSS อีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “ขี้แง (Loser)” เพลงฮีลความรู้สึกของ LUSS ได้ Patrickananda เติมความสมบูรณ์

LUSS - แพทริคอนันดา
LUSS - แพทริคอนันดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook