Calvin Harris เปิดตัวอัลบั้ม "Funk Wav Bounces Vol.2" ขนศิลปินแถวหน้าร่วมงานกว่า 23 คน | Sanook Music

Calvin Harris เปิดตัวอัลบั้ม "Funk Wav Bounces Vol.2" ขนศิลปินแถวหน้าร่วมงานกว่า 23 คน

Calvin Harris เปิดตัวอัลบั้ม "Funk Wav Bounces Vol.2" ขนศิลปินแถวหน้าร่วมงานกว่า 23 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Calvin Harris ศิลปินและนักแต่งเพลงยอดขายระดับแพลตตินัม เจ้าของรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 6 Funk Wav Bounces Vol.2 หลังทิ้งช่วงจากอัลบั้มก่อน 5 ปีเต็ม

Funk Wav Bounces Vol.2 มาร้อมกับ 14 แทร็กที่อัดแน่นไปด้วยดนตรีอาร์แอนด์บีกลิ่นอายอีดีเอ็มและดิสโก้ ซึ่งไฮไลต์ของอัลบั้มคือการชักชวนศิลปินชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการเพลงมาร่วมแจมในอัลบั้มนี้กว่า 23 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Dua Lipa, Justin Timberlake, Halsey, Pharrell Williams, Charlie Puth, Normani, Tinashe, Offset และอีกมากมาย

Calvin Harris เปิดตัวอัลบั้มนี้ด้วยเพลง “Potion” ที่มียอดสตรีมมิ่งบน Spotify สูงกว่า 90 ล้านครั้ง รวมถึงซิงเกิล “Stay With Me” ที่ได้ Justin Timberlake มาถ่ายทอดดนตรีกลิ่นอายยุค '70s ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก รวมถึงซิงเกิลล่าสุด “Obsessed” ที่ได้ Charlie Puth มาถ่ายทอดเมโลดี้สวยๆ ก็ถือเป็นเพลงที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

Funk Wav Bounces Vol.2 จัดว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยท้วงทำนองเก๋ๆ สอดแทรกเอาไว้อยู่ และนอกจากจะมีสีสันตรงที่การดึงนักร้องระดับท็อปรวมไว้อยู่ในอัลบั้มเดียวกันแล้ว ดนตรีอาร์แอนด์บีที่มีกลิ่นอายหลากหลาย เคล้าคลอไปกับเมโลดี้ชวนน่าติดตาม ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่แฮร์ริสทำได้ดีมาตั้งแต่อัลบั้มชุดก่อนอย่าง Funk Wav Bounces Vol.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook