BLACKPINK กับฉากใน MV ที่คนกดเล่นซ้ำบ่อยที่สุด | Sanook Music

BLACKPINK กับฉากใน MV ที่คนกดเล่นซ้ำบ่อยที่สุด

BLACKPINK กับฉากใน MV ที่คนกดเล่นซ้ำบ่อยที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉากไหนในเอ็มวีของ BLACKPINK ที่มีการกด replay ดูบ่อยที่สุด แต่ฉากจัดว่าเด็ดจริง

ก่อนที่ BLACKPINK จะคัมแบ็กให้เราจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Pink Venom” ตลอดการเดบิวต์ของ BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอของวงอย่างเป็นทางการทั้งหมด 10 เพลง นอกจากเรื่องขอยอดวิวที่ยังคงเพิ่มมากขึ้นอยู่ทุกวันตลอด 6 ปีที่ผ่านมานี้แล้ว แต่ละฉากแต่ละตอนของแต่ละเอ็มวีสร้างตำนานเอาไว้มากมาย และมีภาพจำอยู่หลายช็อต

Sanook จะทุกคนมาดูว่าฉากไหนในแต่ละเอ็มวีของ BLACKPINK ที่มีการกดปุ่ม replay ดูซ้ำใน YouTube มากที่สุดกันบ้าง

 

Whistle

เปิดตัว 4 สาวแสนเท่ด้วยเพลงที่มีเสียงผิวปากเป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าเป็นเพลงเดบิวต์ คนเลยกดย้อนดูสาวๆ ซ้ำกันตั้งแต่ช็อตแรกไปเลย เป็นช็อตที่ทั้ง 4 สาวปรากฎตัวเป็นครั้งแรกจากด้านหลัง พร้อมชื่อเพลง “Whistle” ปรากฎอยู่บนหน้าจอทีวีตรงหน้า และกล้องซูมเข้าจากด้านหลังนั่นเอง

 

BOOMBAYAH

อีกเพลงเดบิวต์ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Whistle เพลงนี้มาแบบฟาดๆ เพราะมาพร้อมกับท่อนแร็ปรัวๆ ตั้งแต่เริ่มต้น โดยเฉพาะนาทีที่ 0.19 ที่เป็นช็อตลิซ่าแร็ปว่า “Been a bad girl I know I am. And I'm so hot I need a fan. I don't want a boy I need a man” เป็นช็อตที่มีคนกดดูซ้ำมากที่สุด แฟนๆ น่าจะอยากทำความรู้สึกสาวไทยคนนี้ให้มากขึ้นกันจริงๆ


PLAYING WITH FIRE

เพิ่มความร้อนแรงกับคัมแบ็กแรกของ BLACKPINK ด้วยอินโทรสุดติดหูตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดเพลง ช็อตที่คนดูกดดูซ้ำมากที่สุดคือนาทีที่ 0.12 ช็อตที่สี่สาวเดินเข้ามาเต้นกันอย่างพร้อมเพลงในช่องเปิดเพลงนั่นเอง

 

STAY

ตื่นเต้นกันอีกครั้งกับด้านซอล์ฟๆ หวานๆ ของ BLACKPINK ที่อีกเพลงหนึ่งที่ปล่อยมาพร้อมกันเป็นเพลงช้าจังหวะกลางๆ ซึ้งๆ ให้สมาชิกทุกคนได้โชว์เสียงของตัวเองชัดๆ แต่ช็อตที่คนกดดูซ้ำมากที่สุดคือ นาทีที่ 2.14 ที่ลิซ่ากำลังแร็ปอยู่ แน่นอนว่าสำเนียงการแร็ปของลิซ่าเป็นที่เลื่องลือว่าจังหวะคำแต่ละคำชัดเหมือนแร็ปเปอร์มืออาชีพ และการได้เห็นเมนแดนซ์พักเต้นมาแร็ปซึ้งๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีไปอีกแบบ

 

AS IF IT’S YOUR LAST

เพลงสนุกๆ ที่ทั้งน่ารักและแสนแก่นเซี้ยวกับสีสันชมพูสุดจะ BLACKPINK เพลงนี้เรียกได้ว่ามีท่อนจำเยอะจนคนกดฟังซ้ำกันหลายช็อตมาก แต่ช็อตที่มีการกดดูซ้ำมากที่สุด คือนาทีที่ 1.20 ที่ลิซ่าแร็ปในท่อนฮุคว่า “มาจีมักชอรอม มามามาจีมักชอรอม” ที่แฟนๆ ชาว BLINK ทุกคนร้องตามกันได้อย่างแน่นอนนั่นเอง

 

DDU-DU DDU-DU

เพลงฮิตตลอดกาลที่ทำเอง BLACKPINK โด่งดังแบบฉุดไม่อยู่ กับคัมแบ็คพร้อมเพลงดุดัน และจังหวะน่าเต้นที่แฟนๆ ทุกคนร้องตามกันได้ทั้งโลก โดยเฉพาะท่อนฮุค “Hit You with that DDU-DU DDU-DU” นาทีที่ 1.17 เพราะเป็นท่อนจำขนาดนี้ เลยมีคนกดดูท่อนนี้เยอะที่สุดไปโดยปริยาย

 

Kill This Love 

เช่นเดียวกันกับเพลงที่แล้ว “Kill This Love” เป็นเพลงคัมแบ็กที่แสนจะทรงพลัง ท่อนฮุคอย่าง “Let’s kill this love” ดังกระหึ่มมาพร้อมกับท่ายิงปืน (ที่ยาวกว่าเดิม แถมท่าแอ่นหลังหลบกระสุนให้ด้วย) ท่อนนี้เป็นภาพจำของทุกคนจนเป็นช็อตที่คนกดเล่นซ้ำมากที่สุดในนาทีที่ 1.13

 

How You Like That

ท่อนจำของเพลง pre-release อันแสนจะฮอตฮิตเพลงนี้ก็ต้องเป็นท่อนฮุคอยู่แล้ว แต่ช็อตที่คนกดดูซ้ำมากที่สุด เป็นช็อตนาทีที่ 00.40 ท่อนที่โรเซ่ร้องว่า “ฮานา ทูล เซ็ต” หรือการนับ 1 2 3 ภาษาเกาหลีที่โรเซ่อุ่นเครื่องให้ก่อนโยนให้เจนนี่รับหน้าที่ร้องท่อนฮุคแรกของเพลงว่า “Ha How You Like That” ไปแบบสวยๆ

 

Ice Cream (with Selena Gomez)

เพลงที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย การ collab กันของซูเปอร์สตาร์สายป็อบฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกมาเจอกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในลุคหวานสดใสสีชมพูพาสเทล หลัง BLACKPINK ปรากฏตัวในช่วงต้นวิดีโอ นาทีที่ 0.12 ก็เป็นช่วงที่สาว Selena Gomez ปรากฏตัวครั้งแรกด้วยเช่นกัน เป็นช็อตที่หลายๆ คนอาจขยี้ตาดูว่าการ collab ระดับโลกครั้งนี้มันเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่ BLACKPINK ทำไม่ได้บอกเลย

 

Lovesick Girls

เพลงไตเติลแทร็กที่หลายๆ คนรอคอย มาในแนวให้กำลังใจเพื่อนสาวในแก๊งว่าแม้ว่าความรักจะเจ็บปวดแต่เราก็ยังยอมที่จะรักอยู่ดี ท่อนแร็ปเดือดๆ พร้อมลุคคนไข้ที่มีอาการทางจิตของเจนนี่ในนาทีที่ 1.32 เป็นช็อตที่มีคนดูมากที่สุด กับท่อนแร็ปที่ว่า “Didn’t wanna be a princess, I’m priceless. A prince not even on my list. Love is a drug that I quit. No doctor could help when I’m lovesick”


ส่วน “Pink Venom” และเพลงไตเติลแทร็กในอัลบั้ม Born Pink ที่จะปล่อยในวันที่ 16 กันยายนจะมีช็อตที่เป็นภาพจำและคนกดดูซ้ำเยอะที่สุดเป็นช็อตไหน รอดูกันต่อไปได้เลย

ฉากไหนในเอ็มวีของ BLACKPINK ที่มีการกด replay ดูบ่อยที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook