BLACKPINK ทุบสถิติ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.5 ล้านชุด หลังเปิดจองแค่ 1​ สัปดาห์ | Sanook Music

BLACKPINK ทุบสถิติ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.5 ล้านชุด หลังเปิดจองแค่ 1​ สัปดาห์

BLACKPINK ทุบสถิติ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.5 ล้านชุด หลังเปิดจองแค่ 1​ สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

YG Entertainment เปิดเผยข้อมูลว่า “หลังจากมีการเปิดให้จองล่วงหน้าเพียง 1 สัปดาห์ ขณะนี้​ BORN PINK อัลบั้มชุดที่ 2 ของ BLACKPINK มียอดสั่งซื้อมากกว่า 1.5 ล้านชุดแล้ว”

เมื่อพิจารณาวันวางจำหน่ายอัลบั้มที่กำหนดไว้ในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งห่างไปอีกเกือบ 1​ เดือน จึงถือว่าไม่ยากที่อัลบั้ม BORN PINK ของ BLACKPINK อาจทำยอดพรีออเดอร์ไปได้สูงถึง 2 -​ 3 ล้านชุด และถูกบันทึกเป็นสถิติยอดการสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าสูงสุดในประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป

BLACKPINK จะจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านช่อง YouTube เป็นเวลา 1​ ชั่วโมง เพื่อนับถอยหลัง ก่อนเปิดตัวมิวสิควิดีโอ pre-release single  ที่มีชื่อว่า​ “Pink Vanom” ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 11.00 น. (ตามเวลาของประเทศไทย)  รวมทั้งยังมีกำหนดการที่จะเดินทางไปร่วมงานและแสดงบนเวทีประกาศรางวัล 2022 MTV Video Music Awards หนึ่งในสี่รางวัลเพลงยอดนิยมที่สำคัญในสหรัฐอเมริกา ที่จะจัดขึ้นที่ Prudential Center ในเมือง New Jersey, Newark ในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค. หรือตรงกับช่วงเช้าของวันที่ 29 ส.ค. ตามเวลาในประเทศไทย

ไม่เพียงเท่านั้น​ เพราะ BLACKPINK ยังประกาศทัวร์คอนเสิร์ตซึ่งจะเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป​ โดยจะเริ่มต้นเปิดฉากที่โซล เกาหลีใต้ ในวันที่ 15-16 ตุลาคม ก่อนเดินสายในภูมิภาคต่าง ๆ​ ทั้งอเมริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์​ ซึ่งตามตารางทัวร์ดังกล่าว ในวันที่ 7-8 มกราคม 2023 BLACKPINK ก็จะมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BLACKPINK ทุบสถิติ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 1.5 ล้านชุด หลังเปิดจองแค่ 1​ สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook