Clinton Kane ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 29 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Clinton Kane ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 29 พ.ย. นี้

Clinton Kane ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในไทย 29 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Clinton Kane นักร้อง-นักแต่งเพลง ยูทูปเบอร์ชาวออสเตรเลีย ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการเพลง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย Clinton Kane Maybe Someday It'll All Be OK World Tour 2022 ถ้าคุณคิดถึง James Arthur, Shawn Mendes, Ruel, Lewis Capaldi หรือ Sam Smith คุณต้องตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ มารู้จักกันให้มากขึ้น ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565  ที่ ลิโด้ คอนเน็กต์ 3 จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร

Clinton Kane Maybe Someday It'll All Be OK World Tour 2022

Clinton Kane ยูทูปเบอร์มากความสามารถกับเส้นทางสู่การเป็นศิลปิน โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลงในช่องยูทูปของตัวเองที่มีชื่อว่า Clinton Kane โดยเลือกร้องและเล่นเพลงของศิลปินรุ่นพี่อย่าง The Chainsmokers, Khalid, Ed Sheeran และ Harry Styles ด้วยฝีมือการร้องและเล่นกีต้าร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ช่องยูทูปของเขามียอดติดตามมากกว่า 550,000 คนภายในเวลาอันรวดเร็ว จนได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับสังกัดโคลัมเบียเรคคอร์ด และปล่อยเพลงรักหลากหลายแนว อย่างเพลง “Chicken Tendies” และเพลง “I Guess I'm in Love” ซึ่งติดอันดับ 22 ใน UK Singles Chart ของสหราชอาณาจักร และอันดับที่ 90 ใน US Billboard Hot 100 ของสหรัฐอเมริกา รวมถึงยังได้ร่วมงานกับดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวดัตช์ชื่อดัง DJ Martin Garrix ในซิงเกิลอิเล็กทรอนิกส์ป็อป “Drown” ช่วงปี 2563 ที่มียอดสตรีมมิ่งใน Spotify มากกว่า 64 ล้านครั้งอีกด้วย

งานนี้ แฟนเพลงของ Clinton Kane ห้ามพลาด กับทัวร์ล่าสุดของเขา Clinton Kane Maybe Someday It'll All Be OK World Tour 2022 ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ที่ลิโด้ คอนเน็กต์ 3 บัตรราคา 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook