Lizzo ปล่อยอัลบั้มใหม่พิเศษสมชื่อ "Special" โปรดิวเซอร์ชื่อดังร่วมงานเพียบ | Sanook Music

Lizzo ปล่อยอัลบั้มใหม่พิเศษสมชื่อ "Special" โปรดิวเซอร์ชื่อดังร่วมงานเพียบ

Lizzo ปล่อยอัลบั้มใหม่พิเศษสมชื่อ "Special" โปรดิวเซอร์ชื่อดังร่วมงานเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยเพลงเท่ๆ ความหมายดีๆ อย่าง “About Damn Time” ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot 100 ทำให้ศิลปินหญิงเจ้าของเสียงโซล เต็มอารมณ์ ทรงพลัง Lizzo (ลิซโซ) กลายเป็นศิลปินที่มาแรงสุดๆ อีกคนในยุคนี้ รวมถึงอัลบั้ม Special เอง ก็ยังเปิดตัวที่อันดับ 2 ของชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 ยิ่งซิงเกิลต่อมา “2 Be Loved (Am I Ready)” เพลงสนุกๆ ที่มีบีทชวนไปออกลีลาบนฟลอร์เต้นรำ กลายเป็นเพลงดังอีกเพลง ยิ่งส่งให้ความฮอตของ Lizzo ร้อนระอุยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำว่า เธอคือของจริงอีกคนของวงการเพลงยุคนี้ 

สามารถพิสูจน์กันได้แล้วจาก Special อัลบั้มเต็มชุดลำดับที่สี่ของ Lizzo ที่นอกจากเพลงดีๆ ที่ ดังติดลมบนไปแล้วอย่างAbout Damn Time” และ “2 Be Loved (Am I Ready)” ยังมีผลงานเพลงเพราะ เพลงสนุก ความหมายดีๆ ให้ฟังอีกเพียบ อาทิ “Grrrls”, “I Love You Bitch”, “Break Up TwiceและSpecial”  เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มที่จะทำให้เห็นศักยภาพอีกด้านหนึ่งของศิลปินสาวรายนี้

และที่ทำให้พิเศษสมกับชื่ออัลบั้ม Special ก็คือบรรดาโปรดิวเซอร์ที่มาร่วมงานกับ Lizzo เพราะเต็มไปด้วยเหล่าคนมือทองสมองเพชรของวงการ ไม่ว่าจะเป็น Mark Ronson ที่เคยร่วมงานกับ Adele, Lady Gaga, Miley Cyrus รวมถึง Max Martin เจ้าพ่อเพลงฮิตที่อยู่เบื้องหลังเพลงดังของ The Weeknd, Coldplay, Britney Spear และ Benny Blanco เจ้าของเครดิตในหลายๆ เพลงของ Rihanna, Katy Perry,  Maroon 5 ซึ่งทำให้อัลบั้ม Special มีความพิเศษสุดๆ จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook