นิค วิเชียร ร่ายยาวบทสนทนาในรอบ 3 ปี กับ "ปาล์มมี่" เผยคุยเรื่อง "พระเครื่อง" จนแปลกใจ | Sanook Music

นิค วิเชียร ร่ายยาวบทสนทนาในรอบ 3 ปี กับ "ปาล์มมี่" เผยคุยเรื่อง "พระเครื่อง" จนแปลกใจ

นิค วิเชียร ร่ายยาวบทสนทนาในรอบ 3 ปี กับ "ปาล์มมี่" เผยคุยเรื่อง "พระเครื่อง" จนแปลกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะออกจากการดูแลค่ายเพลง genie records มานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับศิลปินที่เคยดูแล โดยล่าสุด เขาได้เล่าโมเมนต์การพบกันในรอบ 3 ปีกับ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ หนึ่งในศิลปินที่เขาดูแลในงาน MARATHON CONCERT FEST

ซึ่งนิค วิเชียร ได้เล่าถึงบทสนทนา โดยเริ่มที่ผลงานว่า "14.08.65 คืนที่ 2 ของมาราธอน คอนเสิร์ต ผมย่องไปเยี่ยม PALMY ที่ห้องแต่งตัวหลังโชว์เสร็จ คิดถึงมี่มากเพราะไม่ได้เจอกันนาน 3 ปีเศษ เราคุยกันออกรสในหลายหลากเรื่องราว โดยเฉพาะการย้อนไปถึงเรื่องเพลง "ซ่อนกลิ่น" ตอนนั้นผมโปรโมทไปแล้ว 2 เพลง คือ "นวด" และ "แม่เกี่ยว" แม้จะเป็นที่สนใจแต่ก็ยังไม่ได้ตามเป้าที่ผมวางไว้ บอกกับตัวเองว่าถ้าเพลงที่ 3 ยังไม่เปรี้ยงถือว่าผมสอบตกจนคืนนึงเรานัด Dinner ที่บ้านมี่ และมี่ได้ดีดกีตาร์พร้อมร้องเพลงใหม่ให้ฟังก่อนอาหารเย็นคืนนั้นเพลงนั้นเป็นทำนองแบบไทยอินเตอร์ซึ่งยังคง concept "ไทยเท่" ตามที่เราตั้งใจไว้ทันทีที่ฟังจบผมรู้สึกดีใจและโล่งอกมากๆ บอกมี่อย่างมั่นใจว่าเพลงนี้จะดัง และจะดังมากด้วยเป็นธรรมดาที่มี่เองก็ยังไม่เชื่อในตอนนั้น ถามย้ำกับผมหลายหน แต่สำหรับผมถ้ายังดันไม่ขึ้นผมสมควรตายและหลังจากช่วยกันวางแผนโปรโมรวมทั้งเรื่องมิวสิควิดีโอ ผลลัพธ์ก็เป็นอย่างที่ทุกคนรับรู้ไปแล้ว"

โดยนิคได้ทิ้งท้าย "แต่คุณจะต้องแปลกใจว่าเรื่องที่เราคุยกันออกรสมากที่สุดในคืนคอนเสิร์ตนั้นกลับไม่ใช่เรื่อง single ใหม่ หรือแผนการในอนาคตแต่ดันเป็นเรื่องที่มี่ของเราได้กลายเป็นนักสะสมพระเครื่องฯ ไปแล้วอย่างเต็มตัวเราควักรูปพระเครื่องฯ มาอวดกันอย่างมีความสุขมาก ปาล์มมี่มักเรียกผมแบบหยอกๆ ว่า "papa" คงเป็นท่าทีที่เราทำงานกันแบบครอบครัว ก็ไม่แปลก เพราะผมก็รักและห่วงใยมี่เหมือนลูกสาวคนหนึ่งขอให้มี่ประสบความสำเร็จแบบยั่งยืน เป็นที่รักของแฟนคลับตลอดไปนะ" 

นอกจากการขึ้นคอนเสิร์ตในฐานะศิลปินคิวทองแล้ว ล่าสุดตัวปาล์มมี่ก็มีผลงานเพลงใหม่อย่าง "ทุกวันพรุ่งนี้" ที่ทำกับวงดนตรีมาแรง Tilly Birds ด้วย หลังห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไป 2 ปีเต็ม 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ นิค วิเชียร ร่ายยาวบทสนทนาในรอบ 3 ปี กับ "ปาล์มมี่" เผยคุยเรื่อง "พระเครื่อง" จนแปลกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook