ซานิ สะอื้นบนเวที The Voice All Stars หลังส่ง "คาร์มัส" ให้โค้ช "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ดูแล | Sanook Music

ซานิ สะอื้นบนเวที The Voice All Stars หลังส่ง "คาร์มัส" ให้โค้ช "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ดูแล

ซานิ สะอื้นบนเวที The Voice All Stars หลังส่ง "คาร์มัส" ให้โค้ช "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice All Stars สัปดาห์ที่ 6 ที่มีความสนุกและความฟินเกินล้านในทุกช่วงเวลา โดยการแข่งขันรอบ Blind Audition ในสัปดาห์สุดท้าย ก็กระชากอารมณ์ของเหล่าคนดูและโค้ชสุด ๆ เมื่อ คาร์มัส-คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ หนุ่มน้อยจากสามจังหวัดแดนใต้ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Kids ซีซัน1 และ ซีซัน 2 ลูกทีม “โค้ชซานิ” และ The Voice Thailand ซีซัน 8 ลูกทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล กลับมาเยือนเวทีแข่งขันนี้เป็นครั้งที่ 4 พร้อมเลือกบทเพลง “When I Was Your Man” มาขึ้นโชว์ โดย “คาร์มัส” มีพัฒนาการในการร้องเพลงด้วยเทคนิคแบบหาตัวจับยาก และส่งอารมณ์จากใจมาถึงคนดู ก็สร้างความประทับใจให้ “โค้ชคิ้ม” กดเลือกคว้าตัวไปอยู่ร่วมทีม

 

การมาครั้งนี้มี โค้ชซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ  มาให้กำลังใจบนเวทีด้วย “คาร์มัส” เปิดใจพร้อมเผยโมเมนต์ความประทับใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน “ดีใจที่ได้กลับมารายการนี้เป็นครั้งที่สี่แล้ว เลยรู้สึกผูกพันต่อรายการมาก เพราะรายการนี้อยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้เข้ามาแข่งขันในเวทีนี้ก็ดีใจมาก แม้ว่าต้องตกรอบในซีซัน 1 ก็ไม่ถอดใจกลับมาแข่งต่อในซีซัน 2 และเลือกไปอยู่กับ “โค้ชซานิ” เพราะประทับใจตั้งแต่ซีซัน 1 ที่เขาต้องตกรอบก็ยังเดินมาจูงมือลงไปจากเวทีด้วย”

ด้าน “โค้ชซานิ” ก็เล่าโมเมนต์ความประทับใจ ว่า “คาร์มัส” เป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ตัวจริง มีจิตใจแข็งแกร่งมาก เธอเคยไปร้องเพลงในสามจังหวัดภาคใต้ และได้เจอ “คาร์มัส” ที่มายืนข้างเวทีและขอขึ้นไปบนเวทีด้วย เป็นหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรายการ รวมถึงโค้ชคิ้มที่ขอให้ “โค้ชซานิ” จูงมือลูกทีมคนนี้มาส่ง และยืนยันพร้อมจูงมือ “คาร์มัส” ให้ประสบความสำเร็จบนเวทีนี้ต่อไป เรียกเสียงปรบมือดังลั่นจากผู้ชม และน้ำตาที่ไหลพรากจาก “โค้ชซานิ”

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

มาเอาใจช่วยกับเส้นทางสู่ดวงดาวครั้งใหม่ของ “คาร์มัส” หนุ่มน้อยจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และในการแข่งขันครั้งนี้คาร์มัสจะนำบทเพลงใดมาร้องและสร้างตำนานเหมือนการประกวดในครั้งก่อนอีกหรือไม่ ที่เขาเคยโชว์พลังเสียงจนถูกใจศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่างวง HONNE ถึงกับนำคลิปไปแชร์ลงใน Instagram อีกด้วย แฟนๆ เตรียมใจให้พร้อมเลย รอติดตาม “The Voice All Stars” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซานิ สะอื้นบนเวที The Voice All Stars หลังส่ง "คาร์มัส" ให้โค้ช "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook