ภาพลับหรือตัดต่อ... ความสัมพันธ์ "วี BTS-​เจนนี่ BLACKPINK" ถูกจับตา หลังภาพคู่ถูกปล่อยต่อเนื่อง | Sanook Music

ภาพลับหรือตัดต่อ... ความสัมพันธ์ "วี BTS-​เจนนี่ BLACKPINK" ถูกจับตา หลังภาพคู่ถูกปล่อยต่อเนื่อง

ภาพลับหรือตัดต่อ... ความสัมพันธ์ "วี BTS-​เจนนี่ BLACKPINK" ถูกจับตา หลังภาพคู่ถูกปล่อยต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นภาพของ​ วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK ในอิริยาบทส่วนตัวถูกเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางการคาดเดาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่​ และยังไม่มีข้อสรุปถึงที่มาของภาพ​ ว่าอาจเป็นการตัดต่อ​ หรือเป็นภาพจริงที่ถูกลักลอบนำออกมาจากโทรศัพท์มือถือหรือโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง หากแต่ต้นสังกัดของศิลปินยังคงตอบคำถามอย่างแบ่งรับแบ่งสู้

 วี BTSวี BTS

เจนนี่ BLACKPINKเจนนี่ BLACKPINK

  • โซเชี่ยลเสียงแตก ภาพลับหรือตัดต่อ?

ข่าวลือเกี่ยวกับการคบหากันของ วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK เริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา​ จากภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นภาพที่ทั้งคู่สวมใส่แว่นกันแดดและอยู่ในรถยนต์ด้วยกันขณะกำลังออกเดทที่เกาะเชจู​ ก่อนที่ในวันที่ 23 สิงหาคม จะมีภาพที่คาดว่าถ่ายในห้องพักศิลปิน​ โดยมีชายคนหนึ่งกำลังได้รับการดูแลโดยสไตลิสต์ ขณะที่มีหญิงสาวบุคลิกคล้ายกับ​ เจนนี่​ ยืนอยู่ใกล้ ๆ​ และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพของเขา จุดสังเกตที่เด่นชัดคือ ฝ่ายชายสวมเสื้อแบบเดียวกับที่​ วี​ ใส่เมื่อครั้งที่เขาเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week ที่ประเทศฝรั่งเศส​ เมื่อเดือนมิถุนายน จึงคาดว่าเป็นภาพขณะที่​ วี เตรียมไปปรากฏตัวต่อสื่อมวลชนก่อนจะออกเดินทาง ไม่นานหลังจากนั้นภาพถ่ายที่ถูกคาดเดาว่าเป็นทั้งคู่ก็ถูกเผยแพร่อีกครั้ง โดยเป็นภาพถ่ายสะท้อนจากกระจกเงาของชายหญิงคู่หนึ่ง​ที่ถ่ายด้วยกันบริเวณโถงทางเดินภายในอพาร์ทเมนต์ ฉากหลังที่เหมือนเป็นสถานที่เดียวกับที่ วี​ เคยถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองไว้ ยิ่งทำให้ข่าวลือการออกเดทของ วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเหล่าสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับ 

  • YG ปัดตก​ "เดตต่างแดน" เพราะงานยุ่ง

วานนี้ (24 ส.ค.)​ วี เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อดำเนินตารางงานส่วนตัว ในขณะที่ BLACKPINK ออกเดินทางในวันนี้​ เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน 2022 MTV Video Music Awards ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 28​ สิงหาคม การเดินทางโดยมีสถานที่ปลายทางแห่งเดียวกัน​ คือ​ นิวยอร์ก​ ประเทศสหรัฐอเมริกา​ และมีช่วงเวลาที่ห่างกันเพียงหนึ่งวัน ทำให้ข้อสันนิษฐานถึง​ "การเดตในต่างประเทศ​ ของ​ วี และ เจนนี่​" กลายเป็นที่จับตามอง

ความโด่งดังทั้งของวง BTS และ BLACKPINK ทำให้ข่าวลือนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก​ ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ การละเมิดความเป็นส่วนตัว ไปจนถึงการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จหากภาพและข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ถูกตัดต่อและแต่งเรื่อง หากแต่ Big Hit Music ต้นสังกัดของ วี และ YG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่ ต่างยังไม่ได้มีถ้อยแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวที่ชัดเจน โดย YG บ่ายเบี่ยงประเด็นการเตรียมเดทที่อเมริกาของทั้งคู่​ โดยกล่าวเพียงอ้อม​ ๆ ว่า “BLACKPINK จะออกเดินทางในวันที่ 25 และทำกิจกรรมตามตารางงานที่รัดตัว ทั้งเวที 2022 MTV Video Music Awards และการโปรโมตอัลบั้มชุดที่ 2 ในสหรัฐอเมริกาด้วย”

  • สื่อเกาหลีจับตา​ เพราะ "Big Hit ดูแปลกไป"

สื่อเกาหลี E-Daily วิเคราะห์ว่า ย้อนไปในเดือนมกราคม ปี 2019 เมื่อครั้งที่ เจนนี่ BLACKPINK ถูกเปิดเผยโดยสื่อปาปาราซซี่​ ว่าเธอ​กำลังคบหากับ ไค EXO ก็มีเพียง SM Entertainment ต้นสังกัดของ ไค เพียงฝ่ายเดียวที่ออกมายอมรับในเรื่องดังกล่าว รวมทั้งเป็นผู้ให้ข้อมูลเมื่อทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ในขณะที่ YG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่​ นั้นนิ่งเฉย และยังคงเป็นเช่นเดิมเมื่อ เจนนี่ มีรักครั้งใหม่กับรุ่นพี่ร่วมค่าย อย่าง​ G-Dragon ซึ่งตลอดเส้นทางรักของทั้งคู่​ ทางต้นสังกัดไม่เคยให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการใด ๆ​ ออกมาเลย

หากแต่ Big Hit Music ต้นสังกัดของวง BTS นั้นมักออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนเมื่อข่าวลือเกี่ยวกับการออกเดตของสมาชิก BTS ถูกหยิบยกขึ้นเป็นประเด็นร้อน​ การนิ่งเฉยเมื่อเกิดประเด็นความสัมพันธ์ระหว่าง วี BTS และ เจนนี่ BLACKPINK ที่กำลังเกิดขึ้นนี้ จึงเป็นเรื่องที่ผิดแผก และยังคงต้องรอติดตามข้อมูลอย่างเป็นทางการต่อไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ภาพลับหรือตัดต่อ... ความสัมพันธ์ "วี BTS-​เจนนี่ BLACKPINK" ถูกจับตา หลังภาพคู่ถูกปล่อยต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook