"เวียง นฤมล" นาทีนี้ปังไม่หยุด งานรุมไม่หยุดเดินสายคอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก | Sanook Music

"เวียง นฤมล" นาทีนี้ปังไม่หยุด งานรุมไม่หยุดเดินสายคอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก

"เวียง นฤมล" นาทีนี้ปังไม่หยุด งานรุมไม่หยุดเดินสายคอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้กระแสความฮอตของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง เวียง นฤมล ที่มีเพลงฮิตล่าสุด "แฟนเก่ากลับใจ" ที่ยอดวิวตอนนี้ปาเข้าไป 30 ล้านวิว และอีกเพลงที่แฟนๆ ให้กำลังใจอย่างล้นหลามกับ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ที่รวมทั้งสองเวอร์ชั่นก็ทะลุ 20 กว่าล้านวิวแล้ว

ด้วยกระแสเพลงที่มาเร็วมาแรงในตอนนี้ทำให้เวียง นฤมล มีงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาดสาย เรียกได้กว่าแทบไม่มีเวลาได้พักเลยทีเดียว และก็ยังมีคิวที่วางไปยาวถึงปีหน้า ซึ่งนอกจากคิวคอนเสิร์ตที่แน่นเอียดแล้วแฟนเพลงหน้าเวทีก็ร้องเพลงตามสาวเวียงได้แบบดังกระหึ่ม รวมถึงมาลัยดอกไม้ที่แฟนคลับมามอบให้ก็การันตีถึงความชอบความชื่นชมที่แฟนคลับมีให้กับสาวน้อยนิสัยดีคนนี้

เวียง นฤมล เผยว่า "ตอนนี้มีงานคอนเสิร์ตติดต่อเข้ามาทุกวันเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณเจ้าภาพงานทุกงานรวมถึงแฟนคลับแฟนเพลงที่ให้กำลังใจเวียงหน้าเวที และที่ส่งกำลังใจมาด้วยนะคะ ถือว่าทำงานหนักอยู่ค่ะ แต่มีความสุขที่สุดเลย ยิ่งเวลาแฟนเพลงร้องเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" และ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" รวมถึงเพลงอื่นๆ ของเวียงได้ด้วย ยิ่งซาบซึ้งใจมากๆ ต้องขอบคุณทุกการรับชมรับฟังและกำลังใจทุกช่องทางมากๆค่ะ เวียงขอฝากผลงานเพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ ไว้ด้วยนะคะ รับชมได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณหลายๆ ค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เวียง นฤมล" นาทีนี้ปังไม่หยุด งานรุมไม่หยุดเดินสายคอนเสิร์ตแทบไม่มีวันพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook