SMEW-NOT’TOY แร็ปเปอร์ต่างสไตล์แต่ร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ด้วยซิงเกิล “ปัดโธ่” | Sanook Music

SMEW-NOT’TOY แร็ปเปอร์ต่างสไตล์แต่ร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ด้วยซิงเกิล “ปัดโธ่”

SMEW-NOT’TOY แร็ปเปอร์ต่างสไตล์แต่ร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ด้วยซิงเกิล “ปัดโธ่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการแร็ปเปอร์ต้องลุกเป็นไฟ กับการโคจรมาทำเพลงด้วยกันครั้งแรกของ SMEW และ NOT’TOY ศิลปินค่าย XOFlow (ในเครือ XOXO entertainment) สองแร็ปเปอร์หนุ่มที่มีสไตล์การร้องแร็ปที่ต่างกันอย่างชัดเจน แต่สามารถทำเพลงร่วมกันออกมาได้อย่างลงตัว กับซิงเกิลใหม่เพลง “ปัดโธ่” เพลงแนว Hiphop Pop ที่มีสไตล์การแร็ปแบบ Old School ผสมผสานกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันอย่างมากของ NOT’TOY (สไตล์ไทย,พื้นบ้าน) กับ SMEW (สไตล์แร็ปแบบ Inter) และทั้งสองคนยังมีดีกรีเป็นถึงแชมป์และรองแชมป์จากรายการแร็ประดับประเทศ The Rapper และมีผลงานแร็ปออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

SMEWSMEW

มาทำความรู้จักกับทั้งสองคนอีกครั้ง SMEW หรือ ทีม-ฐนิศร์ แก้วสุริวงษ์ ศิลปินแร็ปเลือดใหม่ไฟแรง ที่มีสไตล์การแร็ปที่ทันสมัย กับความสามารถในการแร็ปที่ไม่ธรรมดา แร็ปได้หลากหลายรูปแบบ กับจุดเด่นแร็ปภาษาอังกฤษที่ไม่เป็นรองใคร และ NOT’TOY หรือ โต้ย-ศักดินันท์ สุขสวัสดิ์ ศิลปินแร็ปเลือดสุพรรณฯ ที่มีสไตล์การแร็ปแตกต่างไม่เหมือนใคร ผสมความเป็นไทยไปกับดนตรีสมัยใหม่ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Trap, Jazz, R&B ฯลฯ และโดดเด่นเรื่องเนื้อหาปั่นป่วนกวนประสาท สร้างความสนุกสนานให้คนฟังได้โยกตามอยู่เสมอ

NOT’TOYNOT’TOY

สำหรับไอเดียของเพลง เริ่มมาจากคำว่า “ปัดโธ่” ที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนถูกขัดจังหวะ ขัดฟีล ตอนที่กำลังทำอะไรเพลิน ๆ สนุก ๆ จึงนำมาต่อยอดเป็นเพลง “ปัดโธ่” ที่ฟังแล้วสนุกกับท่อนฮุค “ปัดโธ่เอ๊ย อย่างที่บอกเล้ย บอกว่ากลับไม่ดึก ไม่ดึก ไม่ดึก แต่ว่าสว่างเล้ย” สามารถดึงคนฟังที่กำลังปาร์ตี้อย่างสนุกและเหมือนโดนขัดฟีลไปด้วย เช่น ความรู้สึกที่แฟนโทรมาตอนเรากำลังเล่นเกมมันส์ๆ หรือกำลังปาร์ตี้กับเพื่อนแล้วแฟนโทรตามให้กลับบ้าน นั่นเอง

เพลง “ปัดโธ่” นอกจากจะเป็นเพลงแร็ปที่สนุกแล้ว ทั้งสองคนยังได้สอดแทรกความเป็นตัวเองที่ต่างกันเข้าไปอีกด้วยและการร่วมงานกันครั้งแรกนี้จะสร้างความประทับใจให้แฟนคลับได้อย่างแน่นอน... สามารถติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “ปัดโธ่” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube และ Music Streaming ทุก Platform

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ SMEW-NOT’TOY แร็ปเปอร์ต่างสไตล์แต่ร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ด้วยซิงเกิล “ปัดโธ่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook