พลอย สุภัคชญา โพสต์แล้ว! หลังชาวเน็ตกังวลเรื่องเลิกร้องเพลงหลังตกรอบ The Voice All Stars | Sanook Music

พลอย สุภัคชญา โพสต์แล้ว! หลังชาวเน็ตกังวลเรื่องเลิกร้องเพลงหลังตกรอบ The Voice All Stars

พลอย สุภัคชญา โพสต์แล้ว! หลังชาวเน็ตกังวลเรื่องเลิกร้องเพลงหลังตกรอบ The Voice All Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนเสียดายมากเมื่อ พลอย-สุภัคชญา รัตนใหม่ ได้ตกรอบรายการ The Voice All Stars หลังแข่งกับ ปราง-ปรางทิพย์ แถลง ในเพลง "รักควรมีสองคน" จนมียอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว โดยล่าสุดพลอยได้โพสต์หลังแข่งขันจบ และพูดถึงเรื่องความกังวลของแฟนๆ หลังเธอเคยเปรยว่าอยากเลิกร้องเพลงในรอบ Blind Auditions 

โดยพลอยได้โพสต์ข้อความว่า "ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้พลอยนะคะ ได้เห็นทุกคนชอบผลงานที่พลอยทำออกมาพลอยมีพลังเพิ่มมาอีกมากกกเลยค่ะ สำหรับโชว์นี้พลอยขอขอบคุณพี่ปรางมากๆเลยนะคะ โชว์นี้ดึงพลอยออกจากกรอบที่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ ขอบคุณรายการ The Voice ขอบคุณเฮียโจ้ ขอบคุณพี่ๆทีมงาน และที่สำคัญที่สุดขอบคุณพี่เก่ง แม่ พี่นึง ครูปุ๋ย พี่เฮง พี่จี้ พี่ก็อต เมย์ มากๆเลยนะคะที่คอยอยู่เคียงข้างพลอยเสมอ รักทุกคนน้าา"

และเนื่องจากแฟนรายการหลายคนกังวลเรื่องพลอยเลิกร้องเพลง เธอจึงเข้าไปตอบในคลิปการแสดงของตัวเองว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนมากๆ นะคะ กำลังใจของทุกคนในวันนี้เป็นพลังให้พลอยมากๆค่ะ พลอยไม่เลิกร้องเพลงแน่นอนค่ะ รักทุกคนนะคะ" 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ที่ผ่านมาพลอยได้ทำผลงานเพลงในนามวง LADY SITA หรือ เลดี้สีดา กับ นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ รองแชมป์เวที The Voice Thailand 2018 ที่โคจรมาร่วมงานกันภายใต้ค่าย White Lie 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ พลอย สุภัคชญา โพสต์แล้ว! หลังชาวเน็ตกังวลเรื่องเลิกร้องเพลงหลังตกรอบ The Voice All Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook