NCT DREAM-WayV คอนเฟิร์มคอนเสิร์ต 안녕 BANGKOK, ARENA K 2022 15 ต.ค. นี้ | Sanook Music

NCT DREAM-WayV คอนเฟิร์มคอนเสิร์ต 안녕 BANGKOK, ARENA K 2022 15 ต.ค. นี้

NCT DREAM-WayV คอนเฟิร์มคอนเสิร์ต 안녕 BANGKOK, ARENA K 2022 15 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NCT DREAM และ WayV ได้รับการยืนยันแล้วว่าร่วมงานคอนเสิร์ต 안녕 BANGKOK, ARENA K 2022 ในเมืองไทยด้วยกัน วันที่ 15 ต.ค. นี้ ที่ IMPACT Challenger Hall

ปล่อยไลน์อัพอย่างเป็นทางการมาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย 안녕 BANGKOK, ARENA K 2022 (อันนยอง แบงคอก อารีนา เค 2022) จัดโดย CM LIVE, Applewood Thailand และ T-POP Stage โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความพิเศษตั้งแต่วันที่เหล่าผู้จัดบอกใบ้ศิลปินด้วยอีโมติคอน ที่แฟนๆ เดาได้ทันทีว่าเป็นวง NCT DREAM และ WayV ยูนิตพี่น้องจาก NCT ของ SM Entertainment

แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ คืออิโมติคอนลูกเจี๊ยบที่หลายคนเดาว่าเป็น “วินวิน” สมาชิกของ WayV ที่ทำงานอยู่ที่จีนมานาน ครั้งนี้เขากลับมาทำงานร่วมกับวง และได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย

ทั้ง NCT DREAM และ WayV ต่างก็กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 3 ปีนับตั้งแต่ปี 2019 เพราะฉะนั้นแฟนๆ เตรียมฟินกันให้เต็มที่ได้เลย

การแสดงนี้ไม่ได้เข้าร่วมกับสิทธิพิเศษของบัตรสมาชิก SM True

รายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ทั้งศิลปินในงาน ผังที่นั่ง วันจำหน่ายบัตร และสิทธิพิเศษต่างๆ (ถ้ามี) ติดตามกันได้ที่ Sanook รวมถึงเพจผู้จัด CM Live, Applewood Thailand และ TPOP Stage  เร็วๆ นี้

안녕 BANGKOK, ARENA K 2022

안녕 BANGKOK, ARENA K 2022

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook