“มีนตรา อินทิรา” ดีใจเพลง “นะหน้าทอง" Live Session มาแรงทะลุ 10 ล้านวิว! | Sanook Music

“มีนตรา อินทิรา” ดีใจเพลง “นะหน้าทอง" Live Session มาแรงทะลุ 10 ล้านวิว!

“มีนตรา อินทิรา” ดีใจเพลง “นะหน้าทอง" Live Session มาแรงทะลุ 10 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว กับ "นะหน้าทอง" Live Session ในเวอร์ชันของลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ มีนตรา อินทิรา และ หนุ่ม โจอี้ ภูวศิษฐ์ ที่หลังจากมีกระแสจิ้นกันใน TikTok ทั้งคู่เลยได้มีโอกาสมาร่วมงานและเสิร์ฟเพลงเพราะๆออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง

ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย เพราะเพลงนี้ได้ติดเทรนด์อันดับ 1 ในมาแรงภายใน 1 วัน และยังคงอยู่ในอันดับ Top 10 อีกนานเป็นสัปดาห์ เรียกว่าเป็นอีกเวอร์ชันที่มีคุณภาพของเพลง "นะหน้าทอง" เลย และนอกจากนี้ก็แว่วมาว่าทั้งคู่ยังมี live session พิเศษอีกหนึ่งเพลงที่ร้องร่วมกันแต่จะเป็นเพลงอะไรนั้น อยากให้ทุกคนรอติดตามกัน ระหว่างนี้หากใครอยากชมผลงานเพลงอื่นๆ ของสาวมีนตรา ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง "ดวงจันทร์บ่เคยหายไป" หรือเพลงที่กำลังมีแพลนจะปล่อยออกมาเรื่อยๆ ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ Youtube มีนตรา อินทิรา OFFICIAL ได้เลย

มีนตรา อินทิรา กล่าวความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะที่ให้การสนับสนุนและชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ สำหรับ 10 ล้านวิวนี้ด้วยระยะเวลาก็เกินคาดมากเหมือนกัน และต้องขอบคุณพี่โจอี้ด้วยที่มาร่วมสนุกกันในโปรเจ็คนี้ ดีใจที่ทุกคนชื่นชอบนะคะ และแอบบอกว่าเรายังมีอีกเพลงที่ร้องด้วยกันด้วย ก็อยากให้ทุกคนรอชมรอฟังกันนะคะ รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “มีนตรา อินทิรา” ดีใจเพลง “นะหน้าทอง" Live Session มาแรงทะลุ 10 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook