Zom Marie - Maximillian ร่วมงานกันในเพลงป็อปฟังเพลิน “Make Your Mind Up” | Sanook Music

Zom Marie - Maximillian ร่วมงานกันในเพลงป็อปฟังเพลิน “Make Your Mind Up”

Zom Marie - Maximillian ร่วมงานกันในเพลงป็อปฟังเพลิน  “Make Your Mind Up”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การร่วมงานครั้งแรกในเพลงสากลระหว่าง 2 ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น Zom Marie และ Maximillian เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงอันไพเราะและสดใสของ ส้ม และเสียงอันนุ่มลึกชวนหลงใหลของ Maximillian แน่นอนว่า “Make Your Mind Up” จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทำให้คนฟัง และแฟนเพลงได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีเพลงป็อป จังหวะสนุกสนาน ต้อนรับซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

เพลง “Make Your Mind Up” เขียนเนื้อร้องโดย Maximillian พร้อมกับศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Zaire Koalo และ Trevor Brown โดยก่อนหน้านี้เขาทั้ง 2 คน มีโอกาสแต่งเพลงให้ศิลปินระดับโลกหลายต่อหลายคนได้แก่ Demi Lovato, The Chainsmokers และ Lizzo รวมถึงนักแต่งเพลงมือฉมัง Fran Hall ที่ได้แต่งเพลงให้กับ Britney Spears, Imagine Dragons, Charli XCX และ Rexley แถมก่อนหน้านี้ยังได้ร่วมงานกับ Robin Schulz อีกด้วย

ถึงแม้ว่า Zom Marie และ Maximillian จะอัดเสียงร้องแยกกัน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 แต่ระหว่างช่วงที่หนุ่ม Maximillian ได้มาทัวร์ South East Asia ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกัน และถ่ายมิวสิควิดีโอร่วมกันที่ Arcade Game Center ในกรุงเทพฯ ซึ่งบรรยากาศและสถานที่สื่อถึงเนื้อเพลง “Make Your Mind Up” ที่เปรียบเทียบความรักก็เหมือนกับการเล่นเกมเป็นความรักที่คลุมเครือ สถานะไม่ชัดเจนนั่นเอง

ฟังเพลง “Make Youe Mind Up” ได้ที่ https://ZomMariexMaximillian.lnk.to/MYMUPR

Zom Marie - MaximillianZom Marie - Maximillian

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook