POSS Ft. COCO โชว์สกิลแร็ปสุดมัน ปล่อยเพลง “ไม่ได้โม้” สุดโดน! | Sanook Music

POSS Ft. COCO โชว์สกิลแร็ปสุดมัน ปล่อยเพลง “ไม่ได้โม้” สุดโดน!

POSS Ft. COCO โชว์สกิลแร็ปสุดมัน ปล่อยเพลง  “ไม่ได้โม้” สุดโดน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผลงานเบื้องหลังที่ประสบความสำเร็จระดับเตรียมเหยียบ 100 ล้านวิวอย่าง “น้ำแดง น้ำส้ม” และ “ผมอะ..umm” by JARVIS, “Nan Na” by Mew Suppasit และอีกมากมาย POSS ตัดสินใจก้าวเข้าสู่เบื้องหน้าของวงการในนามของตัวเองอย่างเป็นทางการ โดยนอกจากเครดิตเบื้องหลังแล้ว POSS ยังมีผลงานร่วมกับศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ตั้งแต่ Pok Mindset, JIGSAW, EP$ON, NICECNX, Kratae R-Siam, Mew Suppsit, Sprite SPD อีกทั้งยังได้ไปติดลิสต์ในคอนเทนท์พิเศษของรายการ Show Me The Money รวมถึง The Rapper และอื่น ๆ อีกมากมาย

POSS Ft. COCO “ไม่ได้โม้”POSS Ft. COCO “ไม่ได้โม้”

ปี 2022-2023 นี้ จะเป็นปีที่ POSS เริ่มต้นถ่ายทอดตัวตนที่ต้องการนำเสนออย่างเป็นทางการ ที่นอกจากจะได้รับความสนใจจากผู้ฟังในประเทศแล้ว สไตล์ใหม่นี้จะเริ่มเป็นที่รู้จักของผู้ฟังต่างชาติที่สามารถเข้าถึงได้ด้วยเช่นกัน ที่เจ้าตัวได้ประสบความสำเร็จจากผลงานไวรัลที่กล่าวถึงในข้างต้น เตรียมติดตามผลงานจาก POSS ได้อีกเพียบ

 

ล่าสุด MINDSET MOB ได้ปล่อยเพลง “ไม่ได้โม้” ออกมาให้ได้ฟังเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้ POSS ได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ COCO บอกได้เลยเพลงดี คุณภาพดี ไม่ผิดหวัง โชว์สกิลการแร็ปได้ยอดเยี่ยมเลยล่ะ!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ POSS Ft. COCO โชว์สกิลแร็ปสุดมัน ปล่อยเพลง “ไม่ได้โม้” สุดโดน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook