ขมิ้น กิ่งศักดิ์ เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ genie records ทำคุณพ่อ "ป้าง" ร่ายยาวยินดี | Sanook Music

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ genie records ทำคุณพ่อ "ป้าง" ร่ายยาวยินดี

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ genie records ทำคุณพ่อ "ป้าง" ร่ายยาวยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหน้าหนังมาก็เตรียมฮือฮาได้เลย เมื่อค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) เตรียมส่งศิลปินน้องใหม่ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของร็อคเกอร์ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ อย่างน้องขมิ้น หรือ Kamin Kingsak วัย 16 ปีซึ่งป้างและขมิ้นได้โพสต์ถึงการเข้ามาในค่ายครั้งนี้ด้วย

โดยขมิ้นได้โพสต์เรื่องการเข้ามาในค่ายว่า "วันนี้ขมิ้นได้เป็นหนึ่งในศิลปินของค่าย Genie Records แล้วค่ะ วันพฤหัส ที่ 8 กันยายนนี้ ทุกคนจะได้รับชม Teaser เพลงแรกของขมิ้น ขอฝากผลงานชิ้นแรกไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ขมิ้นรู้สึกดีใจมากเลย ที่พี่ๆทางค่าย ต้อนรับขมิ้นอย่างอบอุ่นขอขอบคุณ Genie Records มา ณ ที่นี้ค่า" 

ส่วนทางด้านของป้างก็เล่าเรื่องการเซ็นสัญญาว่า "ไอ้วัยรุ่นขมิ้นเข้าค่าย genie records ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่แล้วนะ  ... อีก 2 วันจะมี Teaser มาเรียกน้ำย่อยกันครับ ..มัวแต่ทำดนตรีลืมเล่าไปว่าเมื่อปีกว่าที่แล้วไอ้วัยรุ่นตัดสินใจว่าเธอรักดนตรีซะจนอยากเรียนในคณะดนตรี เธอก็ไปสอบเทียบ แล้วก็ไปสมัครที่คณะดนตรีของมหาวิทยาลัยรังสิตเพียงที่เดียว ด้วยเหตุผลว่า ทันสมัย, ใกล้บ้าน, เพื่อนซี้ที่สุดสมัยอนุบาลมาเรียนด้วย ตอนนี้ก็เพิ่งเป็นน้องปี 1 หมาดๆ ..... ส่วนใครที่เคยติดตามผลงานศิลปะการวาดของเธอ ผมคิดเล่นๆ ว่าวันหนึ่งเขาน่าจะวาดออกมาแบบงานอดิเรก แล้วเราก็อาจจะได้เห็นอีก ..... ตอนนี้ก็หวังว่าสรรพสำเนียงงานหลักของเธอจะสร้างความสุนทรีย์ให้ผู้คนได้บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ"

แฟนๆ ที่ติดตามผลงานเพลงของขมิ้น กิ่งศักดิ์ สามารถรอติดตามพร้อมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง Youtube : genierock ว่างานนี้เธอจะมาพร้อมผลงานรูปแบบไหนให้แฟนๆ ได้ฟัง 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ genie records ทำคุณพ่อ "ป้าง" ร่ายยาวยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook