แฟนๆ ฮือฮา! อ๊อฟ Big Ass เผยเรื่องน่าทึ่งของ "ขมิ้น กิ่งศักดิ์" ศิลปินใหม่ของ genie | Sanook Music

แฟนๆ ฮือฮา! อ๊อฟ Big Ass เผยเรื่องน่าทึ่งของ "ขมิ้น กิ่งศักดิ์" ศิลปินใหม่ของ genie

แฟนๆ ฮือฮา! อ๊อฟ Big Ass เผยเรื่องน่าทึ่งของ "ขมิ้น กิ่งศักดิ์" ศิลปินใหม่ของ genie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับหลายๆ คนที่รักเสียงเพลง เมื่อ ขมิ้น หรือ Kamin Kingsak ลูกสาวของร็อคเกอร์ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ได้ประกาศเข้าสังกัด genie records และล่าสุด อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล Label Director (เลเบิล ไดเรกเตอร์) ค่าย genie records ได้เผยเรื่องน่าทึ่งในวันที่เขาได้ร่วมงานกับขมิ้น 

โดยอ๊อฟได้โพสต์ข้อความว่า "ยินดีต้อนรับน้อง “ขมิ้น กิ่งศักดิ์” เข้าสู่การเป็นศิลปินใหม่ค่าย genie records อย่างเป็นทางการนะครับ ส่วนตัวชื่นชมและติดตามงานของน้องทั้งการวาดรูป(ที่สุดยอดมากกก) ทั้งการร้องเพลงเล่นกีตาร์(ที่สุดยอดมากกกกเช่นกัน) มานาน ดีใจที่ได้ร่วมงานกันครับ ตอนฟังเดโม่ผมถามพี่ป้างว่าใครอัดกีต้าร์โปร่งให้ครับ พี่ป้างบอก “ขมิ้นอัดเองเลย 2 เทคเสร็จ” ผมนี่เอามือทาบอกเลย (ตอนผมอัดกีต้าร์โปร่งครั้งแรกในชีวิตใช้เวลาวันนึง)

และขมิ้นก็ได้ทิ้งท้ายข้อความว่า "รอฟังตัวอย่างเพลงแรกจาก “ขมิ้น กิ่งศักดิ์” โปรดิวซ์โดย พี่ป้าง พฤหัสนี้ 6 โมงเย็นและฝากน้องขมิ้นไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยนะครับ" จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ 

สำหรับการเข้ามาในสังกัดครั้งนี้ ทำให้ขมิ้นในวัย 16 ปีกลายเป็นศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดของค่ายทันที โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมากับซิงเกิลแรกในรูปแบบไหน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนๆ ฮือฮา! อ๊อฟ Big Ass เผยเรื่องน่าทึ่งของ "ขมิ้น กิ่งศักดิ์" ศิลปินใหม่ของ genie

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook