Justin Bieber ประกาศพักทัวร์ "Justice" เพราะปัญหาสุขภาพ ล่าสุดผู้จัดไทยออกแถลงด้วย | Sanook Music

Justin Bieber ประกาศพักทัวร์ "Justice" เพราะปัญหาสุขภาพ ล่าสุดผู้จัดไทยออกแถลงด้วย

Justin Bieber ประกาศพักทัวร์ "Justice" เพราะปัญหาสุขภาพ ล่าสุดผู้จัดไทยออกแถลงด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนๆ หลายคน เมื่อ Justin Bieber ศิลปินระดับโลกที่กำลังอยู่ในช่วงเดินสาย Justin Bieber "Justice World Tour" ได้ออกมาประกาศหยุดการทัวร์ครั้งที่ 2 เนื่องจากเชื้อไวรัสที่เรียกว่า "แรมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม" (Ramsay Hunt Syndrome)

Photo by Rich Fury/Getty Images for The Recording Academy

ในแถลงการณ์ล่าสุด Justin ได้ย้อนเล่าถึงอาการป่วยที่ทำให้เขาต้องพักการแสดงในช่วงท้ายของการทัวร์ที่อเมริกา และเล่าต่อว่าหลังจากกลับมาทัวร์ต่อในโซนยุโรป ยาวมาถึงบราซิลในโชว์ล่าสุด เขาก็พบว่าตัวเองมีอาการเหนื่อยล้าและต้องให้ความสำคัญกับสุขภาพ และตัดสินใจจะพักจากการทัวร์ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและความรู้สึกภูมิใจถึงการได้ทัวร์คอนเสิร์ตและสื่อสารสิ่งที่ต้องการสื่อให้คนทั่วโลกผ่านทัวร์นี้ 

โดยล่าสุดทาง Live Nation Tero ผู้จัดในไทยได้ออกแถลงการณ์ว่า จากประกาศของ Justin Bieber ที่ได้แจ้งกับแฟน ๆ เรื่องตัดสินใจที่จะหยุดพักจากการแสดงทัวร์ Justin Bieber Justice World Tour เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น ทาง AEG และผู้จัดขอแจ้งให้แฟนคลับทุกท่านทราบว่า การแสดง Justin Bieber "Justice World Tour" ที่จะเกิดขึ้นในแถบเอเชีย รวมถึงประเทศไทย จะยังคงดำเนินต่อไปตามกำหนดการเดิม และขอให้ Justin Bieber หายจากอาการเจ็บป่วยโดยเร็ว หากมีการเปลี่ยนแปลงหรือข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับงาน Justin Bieber Justice World Tour Bangkok 2022 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ พฤศจิกายน 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยบีเบอร์จะเริ่มการแสดงในเอเชียวันที่ 22 ตุลาคม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ต่อด้วย สิงคโปร์ จาการ์ตา กรุงเทพฯ นาโกย่า โอซาก้า และโตเกียว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Justin Bieber ประกาศพักทัวร์ "Justice" เพราะปัญหาสุขภาพ ล่าสุดผู้จัดไทยออกแถลงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook