Jackson Wang ส่งเอ็มวีเพลงใหม่สุดเท่ “Blue” พร้อมปล่อยอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ทุกคนรอคอย | Sanook Music

Jackson Wang ส่งเอ็มวีเพลงใหม่สุดเท่ “Blue” พร้อมปล่อยอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ทุกคนรอคอย

Jackson Wang ส่งเอ็มวีเพลงใหม่สุดเท่ “Blue” พร้อมปล่อยอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ทุกคนรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jackson Wang ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Blue” และเพลงเจ๋งๆ ทั้งหมด 10 เพลงในอัลบั้ม MAGIC MAN ที่พี่แจ็คบอกว่า “ถ้าทั้งหมดนี้ยังไม่ใช่ ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะใช่แล้ว”

สิ้นสุดการรอคอยกันมานาน สำหรับ MAGIC MAN อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Jackson Wang ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ภายใต้การดูแลของ ภายใต้การดูแลของ TEAM WANG records/88rising Records/Warner Records/RYCE MUSIC GROUP  พร้อมส่งเพลงไตเติล “Blue” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมมิวสิควิดีโอกันด้วย

ในมิวสิควิดีโอเพลง “Blue” แจ็คสันจินตนาการถึงโลกที่ราวกับความฝัน มีทั้งไฟ น้ำ แสงสว่าง และความมืดมิด ภาพในมิวสิควิดีโอสวยงามราวกับงานศิลปะ และยังไม่ลืมส่งความละมุนด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลที่เต็มไปด้วยอารมณ์ โดยเฉพาะในท่อนคอรัสที่ฟังลื่นหู โดยแจ็คสันโพสต์ลง social media ถึงเพลงนี้ว่า “It’s here finally, after all these pain. Gave everything I had up to this point.” (ในที่สุดก็ปล่อยออกมาแล้ว หลังผ่ายความเจ็บปวดมาทั้งหมด ทุ่มสุดตัวเพื่อให้มาจุดนี้เลย)

อัลบั้ม MAGIC MAN ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงร็อคยุค '70s ที่พูดถึงการท่องไปในโลกของความรักที่โหดร้ายและการค้นพบตัวตนที่ทรงพลังและท้าทาย ถือเป็นการเปิดโลกใหม่ของ แจ็คสัน ทำให้เค้าได้แสดงอีกด้านที่แฟนๆไม่เคยเห็นในมุมที่เปราะบาง เต็มไปด้วยความลึกลับ เย้ายวนและสับสน ซึ่งโปรดิวซ์โดย Jackson Wang , Daryl K และ Henry Cheung ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลง มีทั้งเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “Blow”, “Cruel” รวมถึงบางเพลงที่แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันสดๆ ก่อนอัลบั้มวางจำหน่ายที่งานแข่งฟุตบอล Red Match ที่ราชมังคลากีฬาสถาน อย่าง “Go Ghost”, “Just Like Magic”,  “Come Alive”, “Champagne Cool”, “Drive It Like You Stole It” และ “Dopamine” เป็นต้น

Jackson Wang โพสต์ลง social media ถึงอัลบั้ม MAGIC MAN ว่า “If this isn’t it, I don’t know anymore.” (ถ้าทั้งหมดนี้ยังไม่ใช่ ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะใช่แล้ว)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Jackson Wang ส่งเอ็มวีเพลงใหม่สุดเท่ “Blue” พร้อมปล่อยอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ทุกคนรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook